Siêu đường trên Nuguri phát tín hiệu sẽ gia nhập DK?

Thời gian gần đây, việc Nuguri bùng nổ trên rank Hàn khiến cổ động viên bàn tán rất nhiều về tương lai của anh.

Thời gian gần đây, Nuguri bất ngờ gây sốt giới truyền thông. Chưa một lần lên tiếng, thế nhưng cựu sao FPX được xem sẽ sớm trở lại giới LMHT. Bởi lẽ, tuyển thủ 22 tuổi rất chăm chỉ leo rank Hàn. Quan trọng, anh chú trọng đem các vị tướng thịnh hành meta 12.4 luyện tập.

Siêu đường trên Nuguri phát tín hiệu sẽ gia nhập DK?

Ngoài thời gian “come back”, điểm đến sắp tới của Nuguri cũng nhận được quan tâm lớn. Theo truyền thông Trung Quốc, T1 và DK hiện đều trở thành bến đỗ lý tưởng với cựu vương CKTG.

Gần nhất, Game Anchor Network tiết lộ đội của Faker quyết tranh siêu đường trên người Hàn Quốc với đối thủ. Trong khi, DK cũng rất khao khát Nuguri để xây dựng lại đội hình.

Để rồi, mới đây, Nuguri bất ngờ để lộ dấu hiệu đã chọn xong ngôi nhà mới. Cụ thể, cựu tuyển thủ FPX bất ngờ cùng “Thần rừng” DK, Canyon solo trên rank Hàn. Canyon từng là đồng đội cũ với ngôi sao 22 tuổi. Hay đúng hơn, cả hai một thời oanh tạc LCK lẫn CKTG thời điểm 2020.

Trước đó, theo Sohu, Nuguri cũng rất thân thiết với ShowMaker. Theo đó, anh sẽ quyết định gia nhập đội cũ, DK để không phải làm quen lại từ đầu. Ngoài ra, nhà vua CKTG 2020 cũng có ý nghĩa rất lớn với Nuguri. Hay đúng hơn, đội đã trở thành bệ đỡ cho ngôi sao 22 tuổi vươn tầm thế giới.

Siêu đường trên Nuguri phát tín hiệu sẽ gia nhập DK?

Hiện tại, Nuguri hay phía DK vẫn chưa lên tiếng về thương vụ “bom tấn” này. Thế nhưng, cựu vương LCK đang rất khả quan trong việc đưa siêu đường trên xứ Hàn trở lại.

Cuối tuần qua, ngày 27/3, DK đã dừng chân ở LCK mùa Xuân 2022 tại playoffs. Đội thua Gen.G một cách tiếc nuối và bỏ lỡ cơ hội tiếp tục bảo vệ ngôi vương quốc nội. Ngoài lối chơi, rõ ràng, line-up của DK đang không quá xịn. Vì vậy, nếu thành công kích nổ “bom tấn”, đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo với đội.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?