Siêu phẩm FPS Overwatch ra mắt nhân vật mới cực ngầu

Mới đây, siêu phẩm FPS đình đám của Blizzard đã ra mắt vị hero thứ 29 cực ngầu ngụa.

Overwatch là một game bắn súng nhìn thứ nhất đình đám của Blizzard, có thể nói đây là một trong những tựa game thành công nhất của hãng. Tựa game cũng nằm trong danh sách 10 tựa game PC hay nhất trong 10 năm trở lại đây do IGN bình chọn. Mới đây Blizzard, nhà phát triển của siêu phẩm bắn súng đình đám này, đã chính thức giới thiệu tới người chơi vị hero thứ 29 của tựa game là Ashe. Thông qua video chơi thử về nhân vật này, có thể nhìn ra Ashe là một nhân vật có hỏa lực mạnh và máu thấp, có thể tấn công kẻ địch bằng cách ném thuốc nổ, thông qua hỏa lực của súng săn trong tay để kéo dãn khoảng cách với kẻ địch, đồng thời còn có thể triệu hồi anh bạn người máy B.O.B gia nhập trận đấu.

Giới thiệu kĩ năng:

  • Vũ khí: The Viper

Đây là một khẩu súng trường bán tự động, có thể bắn nhanh, nhưng nếu được ngắm bắn nó có thể tạo ra thương vong lớn với độ chuẩn xác cao.

  • Thuốc nổ chậm:

Thuốc nổ mà Ashe ném ra sẽ kéo dài trong một thời gian ngắn mới nổ, tuy nhiên nếu như người chơi bắn vào nó sẽ nổ ngay lập tức. Sau khi nổ có thể đốt cháy kẻ địch, tạo ra những thương vong liên tiếp.

  • Súng săn nòng ngắn:

Ashe có thể sử dụng hỏa lực của súng săn để để đẩy cơ thể mình ra sau, kéo dài khoảng cách với kẻ địch. Thiết kế này sẽ nâng cao tính linh hoạt của người chơi.

  • Triệu hồi B.O.B

Ashe có thể triệu hồi ra trợ thủ mà mình vô cùng tin cậy là người máy thông minh B.O.B. B.O.B sẽ xông lên đánh bay kẻ địch lên không trung rồi dùng súng gắn trên cánh tay oanh tạc kẻ thù.

Bạn đọc có thể xem thêm video về nhân vật mới này ở đây: