LMHT: Riot quyết định “quay xe” cực gắt với cốt truyện của Graves

Trong bộ truyện mới vừa được ra mắt, Graves đã chính thức được Riot xác nhận là vị tướng thuộc cộng đồng LGBT.

Mới đây, truyện mới “The Boys and Bombolini” do Jared Rosen biên soạn đã chính thức được Riot công bố. Tuy nhiên, điều khiến nhiều game thủ bất ngờ nằm ở việc Riot xác nhận Graves là vị tướng thuộc cộng đồng LGBT ngay trong nội dung của bộ truyện này.

LMHT: Riot quyết định

“The Boys and Bombolini” là bộ truyện lấy bối cảnh sau sự kiện Đại Suy Vong, khi Graves và Twisted Fate đang thực hiện phi vụ trộm mới với mục tiêu cả hai nhắm đến là người bạn cũ Bombolini (hay chính xác hơn là trộm của người chủ thuê Bombolini). Trong truyện, Malcolm Graves được xác nhận là nhân vật thuộc cộng đồng LGBT, đồng thời có gu đàn ông được cho là khá tệ. Ngay cả người bạn đồng hành của hắn là Twisted Fate cũng đã biết biết sự thật này trong suốt 4 thập kỉ.

LMHT: Riot quyết định

Ngoài việc xác nhận Graves là vị tướng thuộc cộng đồng LGBT, “The Boys and Bombolini” còn có nhắc đến một nhân vật nữ có nhiều tay. Game thủ nhận định rằng đây rất có thể sẽ là vị tướng Xạ Thủ tiếp theo được ra mắt trong thời gian tới. Ở cuối truyện, cả Graves và Twisted Fate cũng đã xem nhau là “partner in crime” và sẽ tiếp tục đồng hành trong những phi vụ sắp tới, đặc biệt là khi Ixtal sắp mở cửa với thế giới.

LMHT: Riot quyết định

Có thể nói đây là một pha “quay xe” cực gắt của Riot khi trước đó trong sự kiện Đại Suy Vong, Graves vẫn đang trong một “mối quan hệ mập mờ” với Vayne. Nhiều người chơi đã bày tỏ sự sửng sốt của mình khi Graves từ trước đến nay vẫn được biết đến là một trong những vị tướng sở hữu tạo hình men lỳ nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Riot quyết định

LMHT: Riot quyết định

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để theo dõi những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?