Siêu Saiyan huyền thoại Broly tái xuất trong Dragon Ball Super

Thương hiệu Dragon Ball Super đã kết thúc chương trình truyền hình của mình, nhưng các fan không cần phải quá lo lắng. Bởi bộ phim tiếp theo của series, Dragon Ball Super: Broly, sắp ra mắt tại Nhật Bản trước khi năm 2018 chính thức khép lại.

Hiện tại, chúng ta chưa biết được gì nhiều ngoài những hình ảnh hiển thị trong tấm poster chính thức vừa được công bố.

Siêu Saiyan huyền thoại Broly tái xuất trong Dragon Ball Super

Broly, chiến binh được ví von như Hulk phiên bản siêu Saiyan, sẽ trở lại với ngoại hình vạm vỡ, tỏa ra hào quang xanh dữ dội và có vẻ như bộ đôi Goku – Vegeta sẽ phải chiến đấu với anh ta. Tác giả Akira Toriyama cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Tất nhiên bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn chiến đấu khốc liệt, nhưng bên cạnh đó là con đường của số phận dẫn đến một cuộc chạm trán giữa Goku, Vegeta và Broly,” Toriyama viết.

“Nó cũng sẽ ít nhiều liên quan đến lực lượng Frieza Force và lịch sử của các Saiyan, để dẫn đến một sự kết nối với tất cả mọi thứ. Nội dung câu chuyện sẽ rất lớn và ấn tượng.”

Không loại trừ khả năng các chiến binh khác cũng sẽ xuất hiện tại một thời điểm nào đó, và mọi người lại một lần nữa phá vỡ giới hạn sức mạnh của mình để đạt đến tầm cao mới. Bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 14 tháng 12.

Broly – thường được nhắc đến với danh xưng Siêu Saiyan Huyền Thoại, là con trai của Paragas và từng sinh sống trên hành tinh Vegeta. Ngoài việc sở hữu một vóc dáng cao lớn, cơ thể vạm vỡ và rất săn chắc, Broly còn ẩn chứa tron mình một sức mạnh khủng khiếp, có thể dễ dàng xóa sổ một hành tinh chóng vánh.

Siêu Saiyan huyền thoại Broly tái xuất trong Dragon Ball Super

Ngay từ mới sinh ra, chỉ số sức mạnh của anh đã lên đến 10000, gấp 5000 lần chỉ số sức mạnh của Goku. Khi biến đổi thành trạng thái Legendary Super Saiyan, khả năng của anh dường như là không có giới hạn, càng đánh nguồn sức mạnh đó càng trở nên dồi dào. Điều này kết hợp với sự căm ghét dành cho Goku từ thưở nhỏ biến Broly trở thành kẻ địch đáng gờm nhất của nhân vật chính.