HLV Overwatch Hàn Quốc nói sẽ “không bao giờ quay trở lại” sau trận thua tại Giải thế giới

Người hâm mộ Overwatch Hàn Quốc đã rất thất vọng với màn trình diễn của đội tuyển tại Giải thế giới, họ nói với huấn luyện viên Dae-hee Park (Crusty) rằng anh sẽ không được chào đón ở quê nhà.

Tại BlizzCon 2019, Hàn Quốc đã phải chịu thất bại đầu tiên tại World Cup Overwatch với trận thua trước Pháp ở vòng bảng. Sau đó để thua Hoa Kỳ hai lần, một lần ở vòng bảng và một lần nữa vào bán kết. Matthew DeLisi (super), thành viên của đội tuyển Hoa Kỳ giải thích với người xem Twitch của mình rằng người hâm mộ Hàn Quốc rất buồn với sự thất bại đó.

Đội tuyển Hoa Kỳ giành chức vô địch Overwatch Thế giới

Theo Super, anh ấy đã nói chuyện với Crusty sau chiến thắng của Hoa Kỳ và vị huấn luyện viên đã tiết lộ với anh ấy rằng người hâm mộ trên các diễn đàn Hàn Quốc nói với anh ấy rằng họ không muốn anh quay trở lại Hàn Quốc. Anh ấy đã giải thích khi trả lời một người hâm mộ tò mò về lý do tại sao các game thủ Hàn Quốc thường phải xin lỗi khi họ thi đấu không tốt: “Có một chút nhẫn tâm ở đó. Họ nói: ‘Crusty, đừng quay trở lại Hàn Quốc’. Nghe này, những người hâm mộ ở Hàn Quốc, họ rất kỳ vọng vào đội của họ." Sau đó super tiết lộ rằng Crusty cho biết anh sẽ không bao giờ tham gia Giải thế giới nữa vì nó liên quan đến những phản ứng dữ dội. Theo truyền đạt của bên thứ ba về Crusty, game thủ bán chuyên nghiệp Lutionsal, đội tham gia Giải thế giới thiếu sự luyện tập và chuẩn bị do lịch trình bị xáo trộn. Sau sự thất bại, anh đã gọi từng người thành viên lại để xin lỗi và chịu trách nhiệm. Giải thế giới Overwatch của Hàn Quốc đã bất bại vào năm 2019. Trước đó, đội tuyển đã nổi lên nhờ chiến thắng trong năm 2016, 2017 và 2018 với các màn trình diễn thống trị giải đấu. Sẽ rất thú vị khi chờ đợi xem đội tuyển sẽ làm gì vào năm 2020 khi họ cố gắng giành lại ngai vàng. Tất nhiên đó là khi họ có cơ hội để làm điều đó.