Vừa phát hành Red Dead Redemption 2 PC đã có ngay mod xịn, cho game thủ hóa thân thành Joker

Tác giả bản mod này chia sẻ mình cũng đang phát triển thêm mod về Kẻ hủy diệt, undead horse và kho vũ khí khổng lồ.

Hôm qua siêu phẩm Red Dead Redemption 2 của Rockstar Games đã chính thức có mặt trên nền tảng PC sau cả năm ròng chờ đợi. Tuy rằng trong ngày đầu tiên ra mắt, phiên bản PC đã mắc phải một số lỗi kỹ thuật nhưng nhà phát triển đã kịp thời sửa lại lỗi này, các game thủ lại có thể thỏa sức rong ruổi khắp miền Tây xinh đẹp. Phiên bản PC này nhận được rất nhiều sự mong đợi từ người chơi, thậm chí từ trước khi phát hành đã có người phát triển ngay bản mod cho nó.

Ngoại trừ bản mod thâm âm nhạc, hình ảnh của Red Dead Redemption ra, còn có một bản mod nữa thu hút sự chú ý của các game thủ, đó chính là bản mod biến Arthur Morgan thành Joker – nhân vật đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim hiện nay, với bản mod này, các game thủ có thể thay thế mặt của Arthur bằng Joker. Người chơi quan tâm có thể tải bản mod từ trang Nexus Modsvà trải nghiệm.

Tác giả của bản mod – RedDeadModders không cung cấp hướng dẫn cài đặt cụ thể vì khi đó tựa game thậm chí còn chưa chính thức phát hành. Chúng ta không rõ làm thế nào họ có quyền truy cập vào tựa game nhưng có vẻ như Rockstar đang cho các modders có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với những sản phẩm của mình. Nhóm modder cũng cho biết mình còn đang phát triển các bản mod của Kẻ Hủy Diệt, undead horse và một số lượng lớn vũ khí khác.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi bản mod đầu tiên của tựa game xuất hiện, trên trang Nexus người ta lại tiếp tục thấy một bản mod khác cho phép người chơi bỏ qua phần mở đầu, giúp người chơi tiết kiệm thời gian. Sau khi tải bản mod này, người chơi sẽ bắt đầu luôn ở chương 2 của tựa game. Với tình hình này, có lẽ trong thời gian sắp tới sẽ có càng nhiều mod khác của Red Dead Redemption 2 được phát triển, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới lạ cho người chơi.