Võ Lâm Kỳ Tài - Choáng váng trước sự đổ bộ như vũ bão của hàng ngàn nam thanh nữ tú

Chỉ trong ngày mở cửa đăng ký, số lượng nam thanh nữ tú rủ nhau về đua tài khoe sắc đã nhanh chóng lên đến con số hàng ngàn.

Ngay từ khi nhá hàng, Võ Lâm Kỳ Tài - cuộc thi tìm kiếm tài năng hoành tráng do Ban điều hành VLTK Mobile tổ chức đã và đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết. Với quy mô cực khủng cùng sự góp mặt của những ngôi sao hot nhất làng giải trí, đây hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy hấp dẫn và gay cấn, nơi anh em bốn phương có thể cùng nhau tề tựu, đua tài khoe sắc và rinh về những giải thưởng “siêu to khổng lồ” với tổng giá trị lên đến gần 30 tỷ đồng.

Chính vì vậy, cũng chẳng khó hiểu khi chỉ trong 2 ngày đầu tiên mở cửa đăng ký, Võ Lâm Kỳ Tài đã đón nhận sự đổ bộ của hàng ngàn nam thanh nữ tú và con số còn đang tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt. Trên khắp các diễn đàn, hội nhóm, nhà nhà người người đang rủ nhau đi tham gia Võ Lâm Kỳ Tài rồi lại mong ngóng đến khi bài thi của mình được duyệt để được đi tiếp vào vòng trong.

Giải thưởng chỉ là phụ thôi, quan trọng là được diện kiến các cao thủ trong server mình nè

Được biết, các tài năng đến từ đủ các lĩnh vực như hát, nhảy, DJ, võ thuật, đọc thơ … thậm chí có cả mukbang luôn. Đặc biệt, theo thông tin vừa được tiết lộ từ ban tổ chức, cuộc thi năm nay còn được đón nhận phần dự thi đặc biệt của một hotboy đã từng tham gia Giọng Ải Giọng Ai. Ấy vậy mới thấy, các huynh tỷ trong mảnh đất võ lâm không chỉ là những cao thủ thế giới ảo mà còn “văn võ song toàn”, tài lẻ lúc nào cũng đầy mình, chỉ là chưa có cơ hội thể hiện mà thôi.

Còn nhớ The Face 2017 hay Miss VLTK Mobile 2018, cộng đồng đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự xuất đầu lộ diện của dàn mỹ nam, mỹ nữ “vạn người mê” thì Võ Lâm Kỳ Tài với quy mô hoành tráng gấp bội chắc chắn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa. Ngoài ra, thí sinh năm nay còn được lựa chọn một trong hai chiến đội - một Amee dịu dàng, dễ thương với giọng hát ngọt ngào và một Gil Lê mạnh mẽ, đầy cá tính. Hai cái tên - hai thái cực khác biệt và dù chọn vào đội nào thì đây cũng là sân chơi tuyệt vời để các “anh tài” khẳng định bản thân, sống hết mình với đam mê và cùng nhau tỏa sáng.

Thời hạn đăng ký Võ Lâm Kỳ Tài sẽ còn kéo dài đến hết ngày 21/11/2019, trong đó Vòng sơ loại máy chủ sẽ bắt đầu ngay ngày mai - 7/11. Vì vậy “Đừng để ngần ngại đánh bại tài năng”, còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay bây giờ bởi biết đâu một ngày nào đó, bạn sẽ được xướng tên trên bảng vàng thì sao. Thông tin chi tiết, mời độc giả truy cập: