Cùng ngắm Chúc Anh, cô nàng phỏng vấn xinh xắn của Icon SEA Series 2021

Là một trong những gương mặt mới trong chuỗi chương trình sự kiện của Tốc Chiến thời gian tới, Chúc Anh duyên dáng trong vài trò phỏng vấn viên của mình.

Không giống như đồng nghiệp Minh Nghi trong hệ thống ban tổ chức giải đấu Icon SEA Series 2021 của  Tốc Chiến, Chúc Anh không xuất thân từ giới game thủ tại Việt Nam. Thế nhưng, nếu nói về kinh nghiệm làm người dẫn chương trình của cô nàng 1m72 này cũng không phải là hạng “xoàng”, khi cô đã có tới 5 năm kinh nghiệm trong việc làm MC giải đấu VBA – Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam.

Icon SEA Series 2021: Chúc Anh duyên dáng trong vai trò phỏng vấn

MC Chúc Anh sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m72 cùng nụ cười tỏa nắng. Cô là người yêu thích tập gym. Nhờ vậy, Chúc Anh sở hữu body nóng bỏng mắt, chuẩn “model”.

Cận cảnh MC Chúc Anh được dự đoán sẽ ‘cầm mic’ chính cho Tốc Chiến!
Cận cảnh MC Chúc Anh được dự đoán sẽ ‘cầm mic’ chính cho Tốc Chiến!
Không giống như đồng nghiệp Minh Nghi trong hệ thống ban tổ chức giải đấu Tốc Chiến, Chúc Anh không xuất thân từ giới game thủ tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, Chúc Anh đã có thể dễ dàng làm chủ sân khấu tại đấu trường chuyên nghiệp Tốc Chiến. Dẫu vậy, một thiệt thòi lớn của Chúc Anh là cô không xuất phát là một game thủ, người chơi game. Vì vậy, không ít người lo lắng vào ngày đầu tiên cô đứng trên sân khấu Tốc Chiến.

Icon SEA Series 2021: Chúc Anh duyên dáng trong vai trò phỏng vấn

Ở khu vực bàn phân tích, Minh Nghi lại dễ dàng chiếm trọn trái tim người xem với vai trò là một người phân tích viên. Cô nàng đã góp mặt trong ngày thi đấu đầu tiên với bộ váy vàng pha chút không khí Tết còn xót lại, cùng với khuôn mặt trông nữ tính và trưởng thành hơn so với thời điểm còn làm việc với VETV.

Icon SEA Series 2021: Ngắm nhìn Minh Nghi rạng ngời với vai trò phân tích viên
Icon SEA Series 2021: Ngắm nhìn Minh Nghi rạng ngời với vai trò phân tích viên
Giải đấu Icon Series SEA 2021 của tựa Esports Tốc Chiến giai đoạn Tiền Mùa Giải đã khởi tranh vào ngày hôm qua 26/02, mở đầu tại khu vực Việt Nam.

Với cặp đôi phỏng vấn viên Chúc Anh và phân tích viên Minh Nghi trong các giải đấu chuyên nghiệp của Tốc Chiến thời gian tới, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng sự thành công của Tốc Chiến, ít nhất là về mặt hình ảnh, trong con mắt của cộng đồng Esports Việt Nam thời gian tới đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.