SofM ảnh hưởng thế nào đến TheShy ở LPL mùa Hè 2022?

SofM và TheShy hiện tại chẳng khác nào cặp đội hủy diệt LPL trên mặt trận gây chú ý khắp truyền thông Trung Quốc. 

Từ sau giây phút gia nhập WBG, TheShy bỗng dưng có sợi dây liên kết đặc biệt với SofM. Truyền thông đất nước tỷ dân liên tục bàn tán về hai ngôi sao hàng đầu LPL. Theo đó, vấn đề được quan tâm nhất liên quan đến lối chơi của bộ đôi game thủ có hợp hay không.

SofM ảnh hưởng thế nào đến TheShy ở LPL mùa Hè 2022?

Và rồi, LPL mùa Xuân 2022 chứng kiến sự bùng nổ xuất sắc đến từ TheShy, SofM. Họ được xem như vũ khí thượng chiến với WBG. Lúc này, các cây bút Esports cho rằng hai ngôi sao hợp và tương trợ tốt cho nhau. Quan trọng hơn, theo Game Anchor Network, Duy Cầu Giấy giúp người đồng đội phát huy hết sức mạnh.

Đến hiện tại, dù có lúc tiêu cực, tích cực, điều này lại tiếp tục được phát huy. Có nghĩa, SofM đang ảnh hưởng lớn lên lối chơi TheShy lẫn WBG. Và có hai câu chuyện đang được bàn tán trong giới LMHT xứ Trung suốt LPL mùa Hè 2022.

Cụ thể, gần đây, sau chiến thắng V5, TheShy và WBG được ca ngợi hết nấc. Trong đó, ngôi sao Hàn Quốc đem về 2 MVP, được cho rằng là người hủy diệt chuỗi bất bại từ V5.

Thế nhưng, theo cựu sao LPL, kRYST4L, TheShy tỏa sáng chính là nhờ SofM. Chính Duy Cầu Giấy tạo nên sự khác biệt và là cơ sở để ngôi sao Hàn Quốc thỏa mái thể hiện năng lực. Đồng thời, đây cũng giúp WBG giành chiến thắng xứng đáng.

SofM ảnh hưởng thế nào đến TheShy ở LPL mùa Hè 2022?

Trước thời điểm này, SofM nhận rất nhiều chỉ trích liên quan đến TheShy. Theo đó, cổ động viên cho rằng chính “Thần rừng” kéo thụt lùi phong độ đồng đội. Nói cách khác, TheShy chơi hay đến mấy, chỉ cần SofM sở, WBG sẽ thất bại.

Thực chất, những công kích này ảnh hưởng không nhỏ đến Duy Cầu Giấy. Thế nhưng, ở khía cạnh tích cực, ngôi sao 24 tuổi có sức nặng lên lối chơi cựu game thủ IG lẫn WBG. Sau tất cả, không ngoa khi một lần nữa khẳng định SofM mới quan trọng nhất với lối chơi đội nhà.

Sắp tới, SofM, TheShy và WBG còn chặng đường chông gai phải vượt qua để đến playoffs LPL mùa Hè 2022. Tất cả đều trông đợi màn trình diễn bùng nổ như ngày đối đầu V5 từ đội.