Sốt ruột vì FA lâu năm, lập trình viên phát triển app kết bạn để tự "thúc đẩy tiêu thụ"

Lập trình viên này cho biết, sau khi phát triển ứng dụng kết bạn này, anh nhận được rất nhiều lời mời kết bạn trên Facebook.

“Ế” hay FA chẳng phải là chuyện gì xa lạ trong xã hội hiện đại, nhiều người đã quen với chuyện đó và cũng chẳng vội vàng đi tìm nửa kia cho mình làm gì. Tuy nhiên chuyện này ngược lại với anh chàng lập trình viên 32 tuổi Aaron Smith. Có lẽ do công việc lập trình viên quá bận rộn, không có nhiều thời gian để giao lưu kết bạn với những người khác giới nên hiện anh chàng này vẫn đang độc thân. Trong trường hợp này, những ứng dụng làm quen kết bạn hẳn là một biện pháp khả thi cho Smith.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ứng dụng kết bạn thế này, tuy nhiên lập trình viên 32 tuổi phát hiện ra một điều bất lợi với mình – gương mặt của anh không quá nổi bật so với những chàng trai khác. Để giải quyết điều này, Smith đã vận dụng luôn ngành học của mình và phát triển một ứng dụng kết bạn mang tên Singularity. Điều khác biệt của ứng dụng này là dù bạn có tìm đến mùa quýt sang năm thì cũng sẽ chỉ thấy một chàng trai duy nhất là Aaron Smith, cũng chính là người viết ra ứng dụng trên. Aaron Smith cho rằng, xóa sổ những đối thủ cạnh tranh khác “từ trong trứng nước” sẽ là biện pháp hiệu quả giúp anh được kết bạn với nhiều người khác giới hơn. Trong Singularity, bạn sẽ tìm thấy duy nhất ảnh của Smith, tất nhiên là trong những bộ trang phục và bối cảnh khác nhau. Thậm chí anh chàng lập trình viên này còn quảng cáo app hẹn hò của mình trên cả Youtube với lời quảng cáo nom rất hấp dẫn “Thông qua phân tích nhân cách mới nhất và kỹ thuật tính toán lợi tức, tiết kiệm nhiều thời gian tìm đối tượng cho bạn”.

Tuy nhiên, khi ứng dụng Singularity không cho phép người dùng nhắn tin, nếu người dùng cảm thấy hứng thú với “nam chính” này, ứng dụng sẽ tự bật ra giao diện Facebook của anh. Smith cho biết, từ sau khi có ứng dụng này, tài khoản Facebook của anh nhận được rất nhiều yêu cầu kết bạn, có vẻ như anh chàng này sắp thoát kiếp “ế thâm niên, ế có kinh nghiệm” rồi.