Spacelanders game bắn súng hành động với lối chơi tối giản 1 ngón tay!

Spacelanders Mobile thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai hành động vô cùng kịch tính mang lại cho người chơi trải nghiệm “càn quét” lũ quái vật trong hầm ngục.

Spacelanders là sự pha trộn hoàn mỹ của thể loại nhập vai và dòng game bắn búng với góc nhìn thứ 3 với chủ đề khoa học viễn tưởng. Mọi thiết kế và tính năng của game đều đem lại cảm giác mới lạ.

Hóa thân thành một chiến binh với trọng trách bảo vệ trái đất, bạn sẽ tham gia vào rất nhiều thử thách khó khăn. Thông qua hàng loạt thử thách để nâng cao sức mạnh của bản thân, nhân vật chính sẽ phải chiến đấu trong các hầm ngục với rất nhiều quái vật ngoài hành tinh.

Lối chơi của Spacelanders vô cùng dễ chơi dễ nắm bắt, người chơi chỉ việc cần tập trung lướt ngón tay trên màn hình cảm ứng để điều khiển nhân vật chiến đấu. Vũ khí trong trò chơi được thiết kế theo dạng khoa học viễn tưởng, chính vì vậy nó cực kỳ hiện đại với khả năng bắn tự động, góp phần rút ngắn thời gian làm quen với việc sử dụng vũ khí.

Ở mỗi cấp độ nhân vật chính của chúng ta sẽ được đưa đến từng ngục tối khác nhau, con đường duy nhất là chiến đấu và chiến thắng mới có thể giúp bạn vượt qua thử thách và đi đến ngục tối tiếp theo.

Trong trường hợp nhiệm vụ thất bại, trò chơi vẫn an ủi chúng ta bằng việc cung cấp một lượng kinh nghiệm tương đối để tăng cấp nhân vật. Sau khi tăng cấp, chỉ số cơ bản của nhân vật tăng đáng kể, mở ra khả năng sử dụng thêm các trang bị mới để tối ưu sát thương cũng như phòng thủ.

Trong Spacelanders có cả một kho vũ khí đồ sộ để bạn lựa chọn, đây cũng chính là điểm mấu chốt để quyết định sống còn trong mỗi trận chiến. Và dĩ nhiên tựa game cũng cho phép các game thủ chúng ta tân trang, nâng cấp sức mạnh cho vũ khí của mình để chống lại lũ quái vật ngày càng hung tợn.

Tổng kết lại Spacelanders là một tựa game bắn súng hành động với lối chơi tối giản một ngón tay, đặc biệt với các game thủ từng chơi qua những tựa game cùng thể loại như Catopia hay Achero thì ngần ngại gì mà không tải ngay game.

Tải ngay Spacelanders cho            Android           –             APK            –           IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.