Spoiler Spy X Family Tập 10: DamiAnya Phát Cơm Chó, Yor – Loid Hẹn Hò Chính Thức!!!

Diễn biến hấp dẫn nào sẽ diễn ra trong Spoiler Spy X Family Tập 10. Yor & Loid có cuộc hẹn hò thành công hay không? Xem ngay nhé!

Spy X Family Tập 10 này, khán giả sẽ được phen “ghen nổ mặt” từ sự đáng yêu của cặp đôi DamiAnya. Lói và Yor chính thức có cuộc hẹn hò vô cùng lãng mạn, thế nhưng …. giữa chừng bị can thiệp. 

Tóm tắt Spy X Family tập 9

Để tránh sự nghi ngờ của Yuri – em trai Yor, Loid định sẽ hôn vợ mình. Yor quá ngại nên đã quyết định dùng men rượu để tiếp thêm dũng khí cho bản thân. Cô nàng chủ động tấn công hôn Loid. Yuri thấy vậy vô cùng bất ngờ, ngượng không chịu nổi bèn xông đến ngăn cản. Xui thế nào Yor ngay lúc này đã mắc cỡ quá, quay ra tắt vào mặt Loid. Thật may, phản xạ của Loid tốt, anh đã kịp thời né nhanh. Thế nhưng thật đen Yuri lại là người lãnh hậu quả.

Nhận thấy tình cảm của anh chị là thật, Yuri tạm thời chấp nhận Loid là anh rể của mình rồi nhanh chóng ra về. Loid biết Yuri là cảnh sát ngầm nên anh dần nảy sinh nghi ngờ với Yor. Ngày hôm sau, anh đã cài máy nghe trộm lên người vợ mình để xem Yor có bí mật che giấu thân phận để tiếp cận anh hay không. 

Spoiler Spy X Family Tập 10: DamiAnya Phát Cơm Chó, Yor - Loid Hẹn Hò Chính Thức!!!
Tóm tắt diễn biến Spy X Family tập 9

Thật may, một ngày của Yor diễn ra rất bình thường. Và cô nàng cũng nhanh chóng nhận ra sự khác lạ từ Loid. Yor  sợ rằng mình đang không làm tốt thân phận một người mẹ. Cô nhanh chóng hỏi han những người đồng nghiệp xem có cách nào để mình làm tốt hơn hay không. 

Loid nghe được cuộc nói chuyện, lòng càng bán tín bán nghi. Anh cùng Franky đã cải trang thành cảnh sát mật tiếp cận Yor và tra khảo cô. Yor thật tình không biết chuyện gì nên cô không biết nói gì cả. Thậm chí cô còn thể hiện ý chí sẵn sàng chiến đấu nếu cảnh sát mật dám đe dọa em trai và chồng của mình. 

Nghe đến đây, Loid đã tin tưởng Yor nhiều hơn. Anh liền hủy máy nghe lén sau đó cùng Yor trở về căn nhà. 

Spoiler Spy X Family tập 10

Spy X Family tập 10 mở đầu là diễn biến tiết học ném bóng của Anya tại Học viện Eden. Học viên nào trở thành MVP sẽ nhận được 1 huy hiệu Stella. Mang trong mình quyết tâm giành bằng được danh hiệu “cầu thủ giỏi nhất” Anya cùng Damian chiến đấu. 

Bên kia sân bóng một đứa trẻ tên Bill – con trai của một thiếu tá quân đội quốc gia. Dù mới có 6 tuổi nhưng cậu bé có thân hình đô to giống như  The Rock nên đã nhanh chóng hạ gục hết các cầu thủ phe Damian. Bill nhiều lần nhắm vào Anya nhưng vì cô bé có tài năng đọc được suy nghĩ của Bill nên cậu bé toàn ném trượt. 

Thế nhưng Bill không từ bỏ. Nhân cơ hội Anya bị trượt chân té, Bill tung ra một đòn kết liễu. Damian thấy vậy liền không ngần ngại tiến đến đỡ bóng cho Anya, Anya trở thành cầu thủ cuối cùng của phe Damian. Không để sự hy sinh của đồng đội trở nên vô nghĩa, Anya ném bóng vào rổ và Bum!

Spoiler Spy X Family Tập 10: Yor - Loid Hẹn Hò Chính Thức!!!
Spoiler Spy X Family tập 10

Phần còn lại của cuối tập 10, mọi sự chú ý đổ dồn vào cuộc hẹn hò “bất đắc dĩ” của vợ chồng nhà Forger. Anya và Franky vì quá tò mò nên đã cải trang bám đuôi theo dõi. Cuộc hẹn hò của hai người diễn ra tương đối thuận lợi, ngoại trừ việc Yor đã bị thương trong lúc làm nhiệm vụ nên đã không cười nổi. Loid thấy vậy càng thêm lo lắng cho vợ. 

Một tên sát thủ nhận ra Yor nên đã bí mật ám sát cô. Sau nhiều lần nỗ lực, tên sát thủ này sẽ cho nổ tung tòa nhà. Anya biết được suy nghĩ của hắn nên đã ra tay ngăn chặn. 

Liệu Anya có ngăn chặn tên sát thủ thành công hay không? Cùng chờ đợi Spoiler Spy X Family tập 11 nhé!

Thời gian ra mắt Spy X Family tập 10

Spoiler Spy X Family Tập 10: DamiAnya Phát Cơm Chó, Yor - Loid Hẹn Hò Chính Thức!!!
Thời gian ra mắt Spy X Family tập 10

Spy X Family tập 10 sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 21h00 ngày 11 tháng 06 năm 2022. Thông tin mới nhất về Spy X Family sẽ được Kênh Tin Game liên tục cập nhật trong bài viết này.

Bạn đọc nhớ bấm theo dõi và tham gia cộng đồng fan anime manga của Kênh Tin Game để liên tục cập nhật thông tin mới nhất về những bộ truyện, tựa phim anime hấp dẫn không thể bỏ lỡ nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?