Spy X Family: Tanezaki Atsumi là ai? 101 thông tin thú về Tanezaki Atsumi!!!

Tanezaki Atsumi là ai? Cô nàng vào vai seiyuu bé Anya này có gì đặc biệt? Cùng Mọt game tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Spy X Family được xem là bộ phim đánh dấu thành công vang dội của cô nàng Tanezaki Atsumi khi nhập vai cô bé Anya Spy X Family. Trước đó cô nàng cũng tạo được dấu ấn vang dội khi nhập vai cho những nhân vật Anime siêu kinh điển khác. Hôm nay Kênh Tin Game sẽ tiết lộ đến bạn đọc những thông tin thú vị về cô nàng Tanezaki Atsumi là ai nhé!

Tanezaki Atsumi là ai?

Tanezaki Atsumi là seiyuu nổi tiếng của Nhật Bản. Cô nàng sinh ngày 27 tháng 9 năm 1990 tại Oita. 

Lúc còn nhỏ, được xem Sailor Moon – Thủy thủ mặt trăng, Tanezaki Atsumi đã rất ấn tượng và hâm mộ tài năng của các diễn viên lồng tiếng. Khi Tanezaki Atsumi lên 21 tuổi cô đã chọn nghề seiyuu để theo đuổi đam mê của mình. Nhờ chất giọng đặc biệt và cách nói rất tự nhiên, Tanezaki Atsumi nhanh chóng có được các vai đầu tiên. 

Tanezaki Atsumi là ai? 101 thông tin thú về Tanezaki Atsumi!!!
Tanezaki Atsumi là ai?

Về sau, tài năng của cô nàng càng được nhiều người chú ý và khán giả cũng biết đến nhiều hơn. Cô bắt đầu được mời lồng tiếng cho những nhân vật nổi tiếng trong các dự án Anime khác nhau như: Spy X Family, My Dress-Up Darling, Cô Dâu Pháp Sư, …

Các vai diễn ấn tượng của Tanezaki Atsumi

Sau khi những tập đầu tiên của Spy X Family được lên sóng, tên tuổi của Tanezaki Atsumi được chú ý nhiều hơn khi cô đảm nhận seiyuu cho vật Anya Forger, mặc dù lúc này cô đã ngoài 30 tuổi. Theo kế hoạch ban đầu của ekip sản xuất, Tanezaki Atsumi sẽ là seiyuu cho nhân vật người mẹ Yor. Tuy nhiên, Tanezaki Atsumi đã từ chối lời đề nghị đó và mong muốn được vào vai bé Anya. Cô muốn thử sức bản thân mình với một nhân vật chưa tới 6 tuổi. 

Để lấp vào vị trí đó, cô nàng đã giới thiệu cho ekip người bạn của mình là Hayami Saori – seiyuu của Yamato trong One Piece. Kết quả mang tới ngoài mong đợi. Bô phim đã tạo nên sức hút lớn cho khán giả. Nhờ đó cái tên Tanezaki Atsumi cũng được biết tới nhiều hơn. 

Tanezaki Atsumi là ai? 101 thông tin thú về Tanezaki Atsumi!!!
Các vai diễn ấn tượng của Tanezaki Atsumi

Bên cạnh là seiyuu nhân vật bé Anya, Tanezaki Atsumi cũng từng vài vai cho nhiều nhân vật nổi tiếng anime khác như: 

  • Chise trong Mahoutsukai No Yome – Cô Dâu Phù Thủy.
  • Sajuna trong Spy X Family.
  • Vivy trong Vivy: Fluorite Eye’s Song.
  • Hinatsuru trong Kimetsu No Yaiba.
  • Dai trong Dragon Quest: Dai No Daibouken.

Cho dù là nhân vật nam hay nữ, lớn bé, già hay trẻ hoặc kể cả động vật thì cô nàng Tanezaki Atsumi vẫn thể hiện rất tốt. 

Tanezaki Atsumi là ai?
Tanezaki Atsumi là ai?

Ngoài mảng Anime, Tanezaki Atsumi cũng tham gia vào các dự án game nổi tiếng khác, tiêu biểu phải kể đến như: 

  • Orisa trong Overwatch.
  • Albacore, Zara, Pola, Jeanne d’Arc trong Azur Lane.
  • Chloe trong Princess Connect! Re:Dive.

Kết luận

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng những gì Tanezaki Atsumi thể hiện trong Spy X Family đã phần nào giúp nhân vậy Anya trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc đã biết được Tanezaki Atsumi là ai. Và đừng quên theo dõi những diễn biến mới nhất của bộ phim trên Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?