Streamer gây tranh cãi của PUBG bất ngờ "xuống núi"

Game thủ 1,4 triệu fan thông báo sự trở lại sau tuyên bố nghỉ chơi vô thời hạn vì có lỗi với vợ.

Game thủ Guy Beahm thường được biết đến trong cộng đồng PUBG với biệt hiệu Dr Disrespect, sở hữu 1,4 triêu fan, từng nổi tiếng với tình huống bắn head shot ở cự ly hơn 700m mà không nhìn thấy đối thủ. Khoảng 2 tuần trước game thủ này bất ngờ thông báo tạm đóng kênh stream vì đã “không chung thủy” với vợ, nhưng anh bất ngờ xuất hiện trở lại trong hình ảnh “lạ”.

Xem clip đầy đủ tại đây.

Trong clip mới nhất trên Twitter, Dr Disrespect xuất hiện trong hình ảnh như một con tin bị bắt cóc và bị một người phụ nữ ngồi trên vai kề dao vào cổ. Giữa nền nhạc kịch tính, game thủ này tuyên bố anh “đã sống sót” và “sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, nhanh hơn, thống trị mọi đối thủ”. Đồng thời người vợ cũng xuất hiện và được giới thiệu như “một sát thủ chết chóc” – đó là người đang khống chế Dr Disrespect. Trước đó, người vợ cũng là lý do khiến Dr Disrespect ngừng stream một thời gian. Theo lời tự thú thì game thủ này đã “không chung thủy” với vợ và quyết định nghỉ game, “dành thời gian sửa chữa sai lầm ngu ngốc”.

Hành động của Dr Disrespect gây ra những phản ứng trái chiều trong cộng đồng game thủ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một hành vi gây sự chú ý, hoặc đánh giá Dr Disrespect là một thằng đểu cả trong game lẫn ngoài đời. Trong khi đó vẫn có game thủ cho rằng Dr Disrespect chỉ là một người thích đùa trong game và quan tâm đến gia đình trong đời thật. Tuy nhiên sau clip mới đăng tải (với vợ ngồi trên vai), đa phần các game thủ cho rằng Dr Disrespect đã dựng chuyện bởi không người vợ nào có thể tha thứ và tham gia đùa vui với chồng một cách nhanh chóng đến thế.