Streamer “ngực bự không não” và những trò “chơi ngu” không có giới hạn trong đại dịch Corona - Cộng Đồng

Một mặt tích cực hiếm hoi của Corona, đó là nó cho chúng ta thấy mức độ não tàn của một bộ phận streamer hoặc “Influencer” tưởng chừng như “thượng đẳng”.

Nói chung thì khi mà đại dịch corona đang bùng phát mạnh toàn thế giới, thì cộng đồng streamer lẫn game thủ đều có rất nhiều thứ vui vẻ để giải trí, như mấy hôm trước Kênh Tin Game cũng đã nói về chuyện một nữ streamer ở Úc khuyến nghị người xem hãy donate cho mình bằng… giấy vệ sinh thay vì tiền mặt, hoặc các máy gắp thú ở Anh chuyển quà thành giấy vệ sinh cùng nước rửa tay.

Tuy vậy thì như một vĩ nhân giấu tên nào đó đã nói, độ ngu của nhiều người sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong những thời điểm ngặt nghèo này. Khi mới đây Twitch đã ban vĩnh viễn một nữ streamer, vì có những phát ngôn không đúng thời điểm trong lúc dầu sôi lửa bỏng này.

6 bí mật thú vị về Doom Slayer mà bạn sẽ tìm thấy trong Doom Eternal
Những bí mật này bao gồm các trò vui nhộn vô thưởng vô phạt lẫn các mối liên kết giữa Doom Slayer của chúng ta với những tựa game khác

Nhân vật mà chúng ta nói tới ở đây là nữ streamer có tên Kaceytron (tên thật Kacey Caviness), người vừa bị Twitch ban thẳng cổ cách đây vài ngày vì có phát ngôn không phù hợp. Nói về Kaceytron thì cô nàng này thực sự khá là thú vị đấy, đầu tiên là Kaceytron cũng là một streamer khá thành công khi có khoảng 500 ngàn người theo dõi, thường xuyên chơi đủ thể loại game hoặc chat chit với người hâm mộ lúc rảnh rỗi.

Trước khi bị ban thì Kaceytron cũng đã nổi tiếng vì là streamer đi theo phong cách “xôi thịt” và thường xuyên tự nhận mình là thế hệ “Twitch slut” – tức là những cô nàng rất hay chơi thể loại game có lượng người xem lớn như Dota 2, LMHT, CS:GO hay Overwatch… nhưng luôn trong trạng thái hở tất cả những thứ có thể hở được.

Trở lại thời đại vàng son của Twitch cách đây khá lâu, thì những streamer như vậy đầy rẫy với những màn khoe thân thần thánh, làm bạn có cảm giác mình đang ngồi trước sàn diễn thoát y chứ không phải qua màn ảnh nhỏ, tất nhiên để tránh biến nền tảng của mình thành nơi hẹn hò một đêm trá hinh, Twitch đã cấm tiệt nọc việc này nhưng tất nhiên vẫn có nhiều người có cố tình lách luật, bằng cách mặc áo kín mít nhưng lại “vô tình” hơi trễ xuống ở phần ngực và Kaceytron là người như vậy.

Streamer “ngực bự không não” và những độ ngu không có giới hạn trong đại dịch

Kaceytron khá là tự hào về điều này, khi được fan hỏi tại sao cô ta lại cố tình ăn mặc hở hang như vậy thì cô gái còn đáp thẳng lại là để câu donate, vì ai cũng biết “bung ngực” là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên Twitch. Giống như PewDiePie từng nói là có nhiều thể loại sẵn sàng donate cho các nữ streamer này, bất chấp việc bọn nó sẽ bị chửi như mọi và bòn tiền liên tục. Thậm chí Kaceytron còn đặt một cái chứng chỉ “nông dân chăn chuối” và khoe lên stream, tất nhiên nhiều người không ưa vụ này cho lắm nhưng cô ta hoàn toàn mặc kệ.

Streamer thời nay: Tích trữ giấy vệ sinh, bắn 1 phát súng và lãnh 116 năm tù
Streamer thời nay: Tích trữ giấy vệ sinh, bắn 1 phát súng và lãnh 116 năm tù
Nói thế nào nhỉ, streamer thời nay cũng là một nghề nguy hiểm khi bạn có thể gặp rắc rối nghiêm trọng vì những lý do cực kỳ khó tin và khó đỡ.

Thực tế thì Kaceytron thường xuyên có những màn troll fan và cố tình phát ngôn theo kiểu gợi đòn để tăng tương tác, nó nhiều tới mức vài người đã tự hỏi có phải cô gái này có vấn đề về não và nó đã ăn sâu vào tính cách rồi không. Vụ việc trước khi bị ban cũng vậy, khi có người hỏi liệu Kaceytron có sẵn sàng hôn một người mà cô ta biết chắc đang bị dính virus corona hay không, câu trả lời như sau:

Có chứ và chúng ta nên rời khỏi khu cách ly để lây lan nó càng nhiều càng tốt, vì thế giới này sẽ tốt đẹp hơn nếu không còn người già và lũ nghèo mạt rệp nữa.

Streamer “ngực bự không não” và những độ ngu không có giới hạn trong đại dịch

Ngay sau cái phát ngôn này, tài khoản stream của Kaceytron đã bị Twitch ban 30 ngày và sau đó tăng lên vĩnh viễn, bất chấp cô ta có lên khóc lóc và nhận lỗi về lần vạ miệng hơi ngu. Vụ này lùm xùm khá nhiều vì từ trước tới nay Twitch rất thường xuyên ban streamer, nhưng ngay lập tức và vĩnh viễn như vậy thì rất hiếm. Tất nhiên cũng có nhiều người nói rằng Kaceytron chỉ nói mang tính “troll” như bao lần mà thôi, nhưng hầu hết vẫn là chửi mắng xối xả và câu nói “ngực to óc quả nho” hoàn toàn đúng trong trường hợp này.

Và phòng trường hợp bạn thấy cái này hơi dị, thì cũng mấy ngày trước một “Influencer” là Ava Louise đã làm một cái “thử thách corona”, khi… liếm bệ toilet trên máy bay để chứng minh là an toàn và không có virus. May phước 10 đời là cái thử thách này không trở thành trend trên mạng xã hội như nhiều thứ nhảm nhí khác. Nhưng qua đó thì các bạn cũng thấy là kể cả ở trong game lẫn ngoài đời thì số lượng người thích chơi ngu vẫn rất nhiều và độ ngu của chúng cũng khiến người ta vô cùng khó đỡ.

Streamer “ngực bự không não” và những trò

Việc đại dịch Corona đang phát triển mạnh cũng là cơ hội cho rất nhiều thể loại không não tìm cách thu hút sự chú ý về mình trên mạng xã hội, thế giới game hay streamer cũng chứng kiến rất nhiều thể loại như vậy. Do đó mới nói không phải là khi bạn sống ở thế giới văn minh và là một người “nổi tiếng” trên mạng, thì não của bạn cũng auto phát triển tương xứng đâu.

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.