Sự phân chia tiền điện tử và ham muốn của các doanh nghiệp nhỏ lẻ

Cùng Mọt Game tìm hiểu các doanh nghiệp nhỏ lẻ đang có ham muốn gì xoay quanh việc phân chia tiền điện tử này nhé

Việc sử dụng tiền điện tử đang gia tăng trên toàn thế giới và các cuộc khảo sát người tiêu dùng gần đây cho thấy hầu hết những người trưởng thành ở Hoa Kỳ hiện nay ít nhất đã quen thuộc với thuật ngữ này. Mặc dù sự nhiệt tình ngày càng tăng của người tiêu dùng, ngoài việc các thương gia cấp doanh nghiệp lớn hơn đang khám phá ngành công nghiệp này, rất ít thông tin có sẵn cho thấy quan điểm của các doanh nghiệp nhỏ và tâm lý của họ về việc chấp nhận nó.

Để xem xét thái độ của họ đối với tiền điện tử, Nhóm Strawhecker (TSG) đã thực hiện một cuộc khảo sát với gần 600 chủ doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ. Kết quả từ cuộc khảo sát cho thấy hầu hết các thương gia vẫn không chấp nhận tiền điện tử tại địa điểm kinh doanh của họ để đổi lấy hàng hóa và dịch vụ – ít hơn 1/10 được khảo sát.

Sự phân chia tiền điện tử

Các phát hiện đầy đủ, tổng quan về xu hướng chấp nhận của người bán và hồ sơ của các bộ xử lý phổ biến, có thể được tìm thấy trong tin tức coin mới của công ty.

Tuy nhiên, TSG nhận thấy rằng sự chấp nhận đang đạt được lực kéo; 65% doanh nghiệp nhỏ đã báo cáo sử dụng tiền điện tử chỉ bắt đầu chấp nhận phương thức thanh toán trong hai năm qua. Các phát hiện liên quan chỉ ra mức độ ‘gắn bó’ trong không gian tiền điện tử, vì 92% người bán chấp nhận đồng tiền này cũng cho biết sở hữu tiền điện tử như một kho lưu trữ giá trị, trong khi chỉ 17% người bán không chấp nhận tiền điện tử tự sở hữu tiền điện tử.

Một phân tích chuyên đề về những người hiện không chấp nhận loại tiền này đã minh họa ba chủ đề chính: tránh tích cực, động lực chấp nhận thấp và nhận thức thấp. Chỉ 28% người bán báo cáo có kế hoạch chấp nhận trong tương lai, cho thấy rằng việc chấp nhận tại thời điểm hiện tại không phải là ưu tiên phổ biến. “Chúng tôi nhận thấy rằng các thương gia không chấp nhận loại tiền này có nhiều lý do khác nhau” Jared Drieling, Giám đốc cấp cao về Thông tin thị trường và Thông tin chi tiết tại TSG cho biết.

Jared Drieling, Giám đốc cấp cao về Thông tin thị trường và Thông tin chi tiết tại TSG
Jared Drieling, Giám đốc cấp cao về Thông tin thị trường và Thông tin chi tiết tại TSG

Jared Drieling, Giám đốc cấp cao về Thông tin thị trường và Thông tin chi tiết tại TSG cho biết.

“Một số không chấp nhận hoàn toàn phương thức thanh toán và coi đó là thứ chỉ được sử dụng bởi bọn tội phạm. Những người khác có nhận thức thấp về phương thức thanh toán nói chung nhưng có thể cởi mở với nó nếu khách hàng của họ bắt đầu hỏi về nó.” Điểm nổi bật của Báo cáo điện tử dài 79 trang bao gồm:

  • Khái niệm cơ bản về tiền điện tử
  • Trạng thái chấp nhận của người bán
  • Những người chơi chính trong không gian.
  • Khảo sát người bán chấp nhận loại tiền này hay không.
  • Tương lai của việc chấp nhận loại tiền này của người bán
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?