Loạt phim Squid Game phần 2 sẽ phát sóng khi nào?

Liệu loạt phim Squid Game phần 2 sẽ bấm máy quay và lên sóng truyền hình vào thời gian nào? Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu trong bài viết này!

Cho đến thời điểm hiện tại, phần 2 của bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực) vẫn chưa bấm máy quay. Ngay cả đạo diễn của bộ phim là ông Hwang Dong-hyuk cũng đang chưa có kế hoạch mới gì cho bộ phim đang đạt lượt xem kỉ lục trên Netflix.

Squid Game phần 2 phát sóng khi nào?

Sơ lược bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực)

Squid Game là loạt phim Hàn kể về cuộc đời và cuộc phiêu lưu của những người bị dồn đến đường cùng trong xã hội trong một trò chơi sinh tử do một ban tổ chức bí ẩn lập ra. Nếu họ vượt qua các thử thách và sống sót đến cuối cùng thì số tiền thưởng họ nhận được là cực lớn, còn nếu không, họ sẽ phải mất mạng.

Mùa 1 của phim đã chiễm chệ chiếm lĩnh vị trí Top 1 trending trên Netflix chỉ sau vài ngày khởi chiếu. Không chỉ ở Hàn Quốc, bộ phim còn có sức ảnh hưởng trên trang chủ Netflix của hầu hết tất cả các quốc gia trên toàn thế giới và tạo hiệu ứng tremding trên các mạng xã hội qua các ảnh “chế” liên quan đến bộ phim này. Những lời khen và chê bai đều có, nhưng ít có bộ phim nào không phải của Mỹ tạo nên được hiệu ứng lớn như vậy.

Liệu Squid Game sẽ có phần 2 hay không?

Bình thường, thì một bộ phim sẽ thực hiện chiếu tiếp phần 2 nếu như đạt các điều kiện sau:

  • Đạt rất nhiều lượt xem.
  • Có lợi nhuận đạt mục tiêu của đoàn làm phim.
  • Có các đánh giá tốt từ thị trường và người hâm mộ.

Squid Game phần 2 phát sóng khi nào

Nếu như hội tủ đầy đủ các yếu tố này, Squid Game có thể được bấm máy vào cuối năm này hoặc trong năm sau (2021 – 2022) và có thể cuối năm 2022 hoặc đầu 2023 thì bộ phim Squid Game phần 2 sẽ ra mắt, đó là viễn cảnh lạc quan nhất mà Kênh Tin Game tính toán được cho đến thời điểm này.

Squid Game: Trò Chơi Con Mực đang gây bão MXH 2021
Squid Game: Trò Chơi Con Mực đang gây bão MXH 2021
Squid Game đã tạo nên một cơn sốt với giới điện ảnh toàn cầu. Và giờ đây, cơn sốt ấy sắp lấn sân sang cả cộng đồng game mobile.

Còn ở thời điểm hiện nay, đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã thông báo rằng ông chưa có kế hoạch gì cho phần 2 của loạt series phim đình đám này. Ông vừa là người sáng tác và cũng là đạo diễn cho tất cả 9 tập trong phần 1 của Squid Game. Để có thể nghĩ một mạch truyện logic cho 7 trò chơi sinh tử trong phần 1 vừa rồi quả thật là một kì công rất khó làm mà vị đạo diễn này đã thành công trong việc tạo dựng sự lôi cuốn và hấp dẫn của bộ phim này.

Đạo diễn Hwang Dong-hyuk hiện chưa có kế hoạch gì cho Squid Game phần 2
Đạo diễn Hwang Dong-hyuk hiện chưa có kế hoạch gì cho Squid Game phần 2

Ông đã tâm sự rằng, ông sẽ cần sự giúp sức của nhiều đạo diễn khác nữa nếu muốn làm Squid Game phần 2 thật hoàn chỉnh và hay hơn, lôi cuốn và kịch tính, thành công hơn phần 1

Nói chung, đây là những thông tin mà Kênh Tin Game đã tổng hợp một cách chinh xác và chân thực nhất về hiện trạng phim và đã trả lời câu hỏi “Loạt phim Squid Game phần 2 sẽ phát sóng khi nào?”. Trong thời gian chờ đợi, nếu cảm thấy lâu, bạn có thể xem các bộ phim thuộc thể loại sinh tồn cũng hay và kịch tính không kém Squid Game đó là: Alice in Borderland (Thế giới không lối thoát) và Sweet Home (Thế giới ma quái). Kênh Tin Game đảm bảo các bạn sẽ không thất vọng khi xem 2 bộ phim này nếu như thích các bộ phim như Squid Game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?