Sự thật về bức ảnh vòng 1 'căng mọng' của 'mụ dì ghẻ đẹp nhất lịch sử Disney' Gal Gadot đang lan truyền trên mạng

Mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh chụp nữ diễn viên Gal Gadot tại một sự kiện với trang phục khoe bộ ngực "căng mọng". 

Mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh chụp nữ diễn viên Gal Gadot tại một sự kiện với trang phục khoe bộ ngực “căng mọng”. 

TIN LIÊN QUAN

Cuối tuần vừa rồi, Walt Disney Studio đã tổ chức sự kiện mang tên D23 Expo nhằm giới thiệu những bom tấn sắp ra mắt trong tương lai của hãng.

Đồng thời tại sự kiện. Disney xác nhận sự góp mặt của người đẹp Gal Gadot với vai trò là Hoàng hậu độc ác trong dự án Snow White (Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn). Đây được coi là bản điện ảnh của phiên bản truyện cổ tích và hoạt hình kinh điển cùng tên năm 1938.

Nguồn: Facebook FC USUK Vietnam

Người đẹp Gal Gadot sẽ vào vai Evil Queen – mụ hoàng hậu độc ác còn Bạch tuyết được thể hiện bởi nữ diễn viên Rachel Zegler. Chia sẻ về vai diễn lần này, Gal Gadot nói đây là lần đầu tiên cô được vào vai phản diện, trước đó nữ diễn viên đã khá quen mắt với người xem qua các màn thể hiện trong series Fast and Furious, Wonder Woman,…

Tuy nhiên, sau sự kiện, một bức ảnh chụp người đẹp Israel này được cộng đồng mạng lan truyền một cách nhanh chóng. Trong bức ảnh, Gal Gadot diện một bộ trang phục được cắt xẻ sâu, để lộ ra vòng 1 “căng mọng”.

Dòng caption “Hoàng hậu độc ác”, kết hợp với làn sóng phản đối về ngoại hình có phần không tôn trọng nguyên tác trước đó của diễn viên vào vai Bạch tuyết đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.

Rachel Zegler bị đánh giá “mờ nhạt” so với đàn chị.

“Tôi chọn hoàng hậu, nhường anh em Bạch tuyết”. 

“Gương thần chắc có vấn đề”.

“Bạch tuyết phản diện chắc luôn”. 

Thế nhưng, nhiều người hâm mộ chân chính của phim ảnh nói chung cũng như của Gal Gadot nói riêng đã nhanh chóng nhận ra điểm bất thường. Một số fanpage lớn đã lên tiếng về vấn đề này.

Theo đó, bức ảnh Gal Gadot cùng vòng 1 đẫy đà được share rộng rãi kia chỉ là sản phẩm của photoshop. Thậm chí bức ảnh thật cũng không phải chụp tại sự kiện D23 Expo mới diễn ra mà là từ sự kiện Producers Guild Awards được tổ chức từ năm 2018, ai đó có vẻ đã “đào” bức ảnh lên sau đó photoshop giúp Gal Gadot có một bộ ngực “căng mọng”.

Nhiều người cũng cho rằng, nếu là fan chân chính lâu năm thì chắc chắn dễ dàng nhận ra bức ảnh là giả, vòng 1 thực sự của Gal Gadot khá khiêm tốn và nữ diễn viên cũng hoàn toàn bình thường về vấn đề này. Hơn nữa bình thường Gal Gadot trang điểm rất nhẹ nhàng, còn người trong bức ảnh lại có lớp trang điểm đậm hơn.

Mặc dù là sản phẩm của photoshop nhưng cộng đồng mạng vẫn không thể phủ nhận nhan sắc tuyệt vời của nữ diễn viên được.