Resident Evil Village hé lộ ngày ra mắt bằng trailer mới

Trong buổi giới thiệu Resident Evil Village mới đây, Capcom đã tiết lộ ngày phát hành cũng như ra mắt một trailer và game play của tựa game này.

Trong trailer mới của Resident Evil Village, chúng ta có thể nhìn thấy những “thứ” mà Ethan Winters sẽ chạm trán trong lâu đài. Bao gồm một nhóm nữ ma cà rồng với chiều cao chắc phải tới 3 mét và thay vì biến thành dơi thì nhóm ma cà rồng này sẽ biến thành một bầy côn trùng đen ngòm gớm ghiếc.

Về lối chơi Resident Evil Village sẽ duy trì thành quả của người tiền nhiệm khi tiếp tục với góc nhìn thứ nhất, nhưng rõ ràng số lượng cũng như sự đa dạng của các loài quái vật đã tăng lên đáng kể.

Trong đó bao gồm những người đàn ông gầy gò mặc áo choàng sống trong ngục tối, ma sói và một con quái vật khổng lồ cầm trong tay cây búa cũng to không kém. Một chi tiết thú vị là có vẻ như chúng ta sẽ không thể nào giết nữ ma cà rồng bằng súng đạn thông thường.

Kiểu rương chứa đồ của Resident Evil 4 cũng sẽ quay trở lại, kèm theo đó là hệ thống chế tạo vũ khí. Đây là tin vui cho người chơi khi chúng ta phải đối mặt với những loài quái vật có kích thước vượt trội đến vậy.

Ngoài ra Resident Evil Village cũng sẽ xuất hiện một nhân vật mà chúng ta đã không gặp kể từ sau phiên bản Resident Evil 4, đó là gã bán hàng rong có tên The Duke.

Chúng ta sẽ tìm thấy The Duke ở những địa điểm mới với các lời thoại khác nhau trong suốt quá trình trải nghiệm Resident Evil Village.

Tất nhiên người chơi cũng sẽ phải giải mã những câu đố liên quan tới các bức tượng và chìa khóa vẫn thường gặp trong suốt series Resident Evil. 

Resident Evil Village sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 5 năm 2021. Các độc giả sở hữu PS5 đã có thể trải nghiệm bản demo dành riêng cho hệ máy này ngay từ bây giờ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com