The Division 2 kỷ niệm Resident Evil 25 tuổi bằng sự kiện crossover đặc biệt

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của thương hiệu Resident Evil, The Division 2 sẽ tổ chức một sự kiện crossover để chia vui với tất cả cộng đồng game thủ.

Để kỷ niệm thương hiệu Resident Evil tròn 25 tuổi, Ubisoft đã quyết định tổ chức một sự kiện crossover thú vị dành cho tựa game The Division 2.

The Division 2 ăn mừng kỷ niệm bằng sự kiện crossover với Resident Evil

Cụ thể hơn, đây là một dạng event đặc biệt sẽ diễn ra từ ngày 2 cho đến ngày 15 tháng 2 sắp tới. Theo Mọt được biết thì đây còn là cơ hội duy nhất để game thủ sưu tập đủ các bộ trang phục đặc trưng của series R.E, ví dụ như Jill Valentine từ phần game đầu tiên, hay Hunk – một tay đặc nhiệm vô cùng tàn nhẫn của tập đoàn Umbrella.

Theo Mọt phỏng đoán, để có thể sở hữu tất cả những vật phẩm của sự kiện lần này, người chơi có lẽ sẽ phải đi ‘săn’ những hòm chiến lợi phẩm (lootbox), hoặc có thể mua trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng trong game.


Để tăng thêm phần thú vị, những ai đăng nhập vào game trong thời gian sự kiện diễn ra, sẽ được NSX tặng cho một bộ cảnh phục của anh chàng Leon Kennedy, khi anh còn thuộc biên chế cảnh sát của thành phố Racoon.

Một số thông tin thú vị khác dành cho những ai vừa thích tính cạnh tranh (trong Darkzone) của The Division 2, vừa có hứng thú với series ‘Thành phố ma’. Đó là những game thủ đã sở hữu Resident Evil Village (dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 5, 2021), họ sẽ được trải nghiệm tính năng RE:Verse, đây là chế độ multiplayer gồm 12 người chơi và được chia ra làm hai đội để đối đầu với nhau.


Nhìn chung, Mọt nghĩ đây là một event crossover khá thú vị, bối cảnh của hai tựa game này cũng có thể xem là tương đối giống nhau. Mỗi thành phố đều bị tấn công bởi một loại virus vô cùng độc hại, một loại thì tạo ra một cơn đại dịch chết người, một loại thì biến người sống thành thây ma và sản sinh ra nhiều sinh vật khổng lồ đột biến cực kỳ nguy hiểm.

Điều này khiến cho Mọt tự hỏi, có khi nào trong tương lai Ubisoft sẽ tạo ra một chế độ bắn thây ma đặc biệt trong thương hiệu The Division tương tự như lối chơi của Resident Evil không? Chúng ta hãy cùng chờ xem các NSX sẽ có những thông báo gì trong tương lai nhé!!!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com