Yomost ĐTST mùa Xuân 2021 đánh dấu một bước mới trong sự phát triển của eSports Free Fire Việt Nam

Lần đầu tiên có thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng như Yomost tài trợ cho giải đấu cao cấp nhất của bộ môn thể thao điện tử Free Fire tại Việt Nam...

Ngày 15/01/2021 vừa qua, Garena Free Fire Việt Nam đã công bố giải đấu Yomost Đấu Trường Sinh Tồn 2021 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,5 tỷ đồng. Đây không chỉ là lần đầu tiên giải Đấu Trường Sinh Tồn có nhãn hàng tham gia tài trợ, mà còn đánh dấu bước phát triển mới của eSports Free Fire tại Việt Nam hơn 3 năm phát triển.

Nhà vô địch Đấu Trường Sinh Tồn 2018 – WAG

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2018, Đấu Trường Sinh Tồn là giải đấu cao cấp nhất của bộ môn eSports Free Fire tại Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lớn dần sau từng mùa. Không chỉ vậy, giải Đấu Trường Sinh Tồn còn là bước đệm cho những đội tuyển Free Fire xuất sắc tại Việt Nam có cơ hội bước lên đấu trường quốc tế.

Trải qua hơn 3 năm phát triển, giải Đấu Trường Sinh Tồn ngày càng phát triển hơn với các đội tuyển thay nhau đăng quang ngôi vô địch. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như V Gaming – đội tuyển đầu tiên hai lần liên tiếp vô địch giải Đấu Trường Sinh Tồn hay HEAVY – nhà đương kim vô địch của giải đấu.

V Gaming tại Yomost ĐTST Mùa Xuân 2021: “Đã chơi là cháy!”
V Gaming tại Yomost ĐTST Mùa Xuân 2021: “Đã chơi là cháy!”
2 lần liên tiếp vô địch giải Đấu Trường Sinh Tồn, hạng 4 giải Free Fire Asia All-Stars, Á Quân Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020,… những danh hiệu kể trên đã phần nào chứng minh được sức mạnh của đội tuyển V Gaming trên đấu trường Free Fire Việt Nam và quốc tế....

Không chỉ dừng lại ở đó, ở mỗi mùa giải, mức thưởng của Đấu Trường Sinh Tồn lại càng hấp dẫn hơn. Nếu khởi điểm vào năm 2018, tổng giá trị giải thưởng là 500 triệu đồng thì tới giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 tổng mức thưởng đã tăng lên tới 2,5 tỷ đồng cùng sự xuất hiện của nhà tài trợ Yomost, kèm theo đó là cơ hội vươn tầm tới đấu trường Free Fire thế giới dành cho đội tuyển vô địch.

Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 đã đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của eSports Free Fire. Có thể nói, sức hút của bộ môn Free Fire tại Việt Nam đang dần lớn hơn để thu hút được sự chú ý từ các nhãn hàng lớn. Và sự đồng hành của thương hiệu Yomost – nhà tài trợ đầu tiên của giải Đấu Trường Sinh Tồn đã chứng minh điều đó là đúng.

2 Youtuber nổi tiếng – Nam Lầy và Gao Bạc TV quyết định bắt tay đầu tư vào đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp

Ngoài việc lần đầu tiên có nhà tài trợ là một nhãn hàng lớn, Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 còn chứng kiến sự tham gia của các streamer/Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam như Bác Gấu, Nam Lầy…

Chiêu mộ Thanh Nhã, V Gaming lộ tham vọng giành lại ngôi vô địch từ tay HEAVY
Chiêu mộ Thanh Nhã, V Gaming lộ tham vọng giành lại ngôi vô địch từ tay HEAVY
Vậy là theo những cập nhật mới nhất tới từ Ban tổ chức Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 – giải đấu cấp độ cao nhất của Free Fire chuyên nghiệp Việt Nam, đội tuyển V Gaming đã chính thức đăng kí vào danh sách thi đấu tuyển thủ Phạm Nguyễn Thanh Nhã. Free...

Giải thích về lý do quyết định thành lập đội tuyển và đầu tư vào eSports của Free Fire, Youtuber Bác Gấu nhận định: “Thể thao điện tử Free Fire đang phát triển rất mạnh cả trong nước lẫn quốc tế. Tôi lựa chọn đầu vào eSports không phải vì mục đích kinh tế… Đơn giản vì Free Fire đã tạo nên cái tên Bác Gấu nên tôi muốn bỏ một phần công sức nào đó để eSports của Free Fire Việt Nam có thể vươn ra tầm quốc tế!”.

Chia sẻ của Bác Gấu về quyết định đầu tư vào eSports tại Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021

Với sự đồng hành của nhà tài trợ Yomost, giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 sẽ có những sự thay đổi tích cực cả về mặt tổ chức và truyền thông để đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của nền eSports Free Fire. Không chỉ vậy, phía các tuyển thủ cũng sẽ nhận được nguồn năng lượng thiết yếu trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu để tận hưởng khoảnh khắc “Booyah! Một cảm giác rất Yomost!”.

Vòng Bảng của Yomost Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2021 sẽ bắt đầu diễn ra từ 18h00 – 23.01.2021, trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com