Tài khoản Twitter của Amber Heard bất ngờ bay màu ngay sau khi 'tình cũ' - Elon Musk lên làm Admin

Mới đây cộng đồng mạng phát hiện tài khoản của nữ diễn viên Amber Heard bị khoá sau vài ngày Elon Musk “thâu tóm” Twitter.

Thời gian vừa qua, mọi động thái của Twitter luôn thu hút sự quan tâm của mọi người sau khi tỷ phú Tesla mua lại thành công. Không chỉ vậy, một số tài khoản của người nổi tiếng và liên quan tới tân CEO Elon Musk cũng được cư dân mạng đặc biệt chú ý. Gần đây nhất là khi netizen phát hiện tài khoản mạng xã hội này của Amber Heard, tình cũ Musk không thể truy cập được. Nhiều người nghi vấn liệu có phải Elon Musk đã “xoá sổ” tài khoản của tình cũ không hay là do cô tự khoá. Được biết cả hai từng có thời gian hẹn hò chưa đầy 1 năm ngay sau khi nữ diễn viên ly hôn chồng cũ vào năm 2016.

Amber Heard từng có thời gian hẹn hò với tân CEO Twitter

Mối tình này cũng tốn khá nhiều giấy mực của cánh nhà báo khi nhiều người cho rằng cả hai đã qua lại trước khi Amber Heard ly hôn chồng cũ là Johnny Depp. Thậm chí trong phiên toà, luật sư đại diện của ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean còn tùng ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên cả hai đã chia tay sau khi công khai chưa đầy một năm.

Kể từ khi “thâu tóm” mạng xã hội lớn nhất nhì thế giới này Elon Musk đã có nhiều hành động và chính sách khiến không chỉ nhân viên mà cộng đồng mạng cũng ngỡ ngàng. Trước đó nhiều lãnh đạo cấp cao của công ty cũng đã bị ông thẳng tay sa thải, tiếp đến dự kiến sẽ chỉ giữ lại khoảng 25% số nhân viên hiện tại. Ông cũng cho biết còn nhiều chính sách về kiểm duyệt hay các vấn đề khác sẽ được thay đổi. Vì vậy, việc tài khoản của Amber Heard bị khoá vào thời điểm nhạy cảm này đã khiến netizen dấy lên nghi vấn liệu có phải cô bị tình cũ xoá tài khoản hay không.