Tải ngay Terra Classic - Siêu phẩm MMORPG với đồ họa "điên dại" khủng nhất Mobile

Terra Classic - Siêu phẩm MMORPG tái hiện gần như hoàn thiện phiên bản PC, đã chính thức đặt chân lên Mobile với đồ họa đẹp điên dại.

Terra đã khuynh đảo làng MMORPG thế giới suốt bao năm qua khi là một đại diện đầy tự hào của làng game Hàn Quốc. Chẳng vậy mà vào ngày phát hành, Terra đã nhận được vô vàn lời tán dương từ giới mộ điệu, tạo đà gây dựng nên cả một cộng đồng lớn mạnh trên khắp toàn cầu. Nay sau nhiều năm tung hoành, Terra dần đánh ánh mắt sang nền tảng Mobile với tham vọng độc chiếm mảnh đất hết sức màu mỡ này. Tuy nhiên không đúng như mong đợi, phiên bản Mobile Terra M đã đánh mất đi phần nào cái lửa cần thiết của phiên bản gốc, thiếu đi lối chơi chủ đạo mà fan Terra đã quen thuộc bấy lâu. Chính điều này đã khiến Terra M không được đánh giá cao và chưa thể vươn đến "level" cao nhất. Nhưng nay câu chuyện ấy đã khác khi Terra Classic - Phiên bản tái hiện hoàn chỉnh và đầy đủ nhất của Terra PC, đã chính thức lộ diện. Sở hữu phong cách lối chơi đúng chuẩn MMORPG và nền đồ họa khủng nhất di động, Terra Classic xứng đáng là một trong những thế lực của năm 2019.

Như đã nói, Terra Classic là một tựa MMORPG hoàn chỉnh khi cho game thủ đi đến bất cứ nơi đâu mình muốn và làm bất cứ điều gì mình hay, bất kể đó là phóng mình trên lưng ngựa giữa cánh đồng bạt ngàn hay tả xung hữu đột giữa hàng hàng lớp quái. Game cho bạn lựa chọn giữa 4 Class chính là Chiến binh, Sát thủ, Tiễn Thủ và Pháp Sư, với hệ thông Skill được mở khóa gần như hoàn toàn. Điều này cho phép nhân vật có thể bộc lộ sức mạnh ngay từ ban đầu, khác với những tựa MMORPG khác khi người chơi phải chờ đợi lên cấp mới thấy được tiềm năng của bản thân.

Song song với đó hệ thống Skill còn cho phép người chơi hóa quỷ, đẩy sức mạnh lên cực đỉnh để đương đầu với những siêu boss khủng bố trải đều khắp Terra Classic. Yên tâm là bạn sẽ cần đến tuyệt kỹ này vì những con boss trong game cực kỳ dai sức với chiêu thức sẵn sàng đánh gục bạn trên chiến trường nếu không để ý đến thanh máu. Điều này hẳn sẽ tạo nên sự thử thách và thôi thúc ít nhiều cho game thủ.

Sẽ là thiếu sót nếu không bàn về sức mạnh đồ họa của Terra Classic khi chúng ta có thể coi đây là một trong những Game Mobile có đồ họa khủng nhất hiện nay. Đẩy mức thiết lập lên cao nhất bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết trên giáp trụ và vũ khí, thả sức ngắm nhìn những bình nguyên bao la hay các pháo đài đá sừng sững dưới ánh nắng mặt trời. Chính vì thế nếu lỡ bỏ qua Terra Classic bạn sẽ bỏ qua một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hàng nhất hiện nay trên Mobile.

Với từng ấy những thế mạnh của một siêu phẩm MMORPG, Terra Classic trở thành tựa Game Mobile mà bạn không thể không tải vào lúc này. Chính vì thế còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay tựa game này miễn phí trên Android tại đây:

Lưu ý: Bạn đọc cần phải thực hiện bước tạo tài khoản Kakao ban đầu để có thể vào chơi. May mắn là bước tạo tài khoản này khá đơn giản khi chỉ cần điền Email và sau đó điền mã xác nhận gửi vào Email mà thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.