“Giá như em nhìn lại” của ViruSs cán mốc 1 triệu lượt xem sau 18 tiếng lên sóng

ViruSs chia sẻ rằng, mặc dù đây là một con số không quá lớn nhưng đã ngoài sự mong đợi của bản thân anh cũng như JSOL.

Đúng 20h00 ngày hôm qua (12/08), “Giá như em nhìn lại” – sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa ViruSs và nam ca sĩ trẻ JSOL đã chính thức được lên sóng. Khỏi phải nói, sau sự thành công ngoạn mục của “Thằng điên” và “Yêu được không” trước đó thì đông đảo người hâm mộ đã trông chờ cũng như đặt nhiều kỳ vọng vào dự án lần này của ViruSs nhiều như thế nào. Quả thật không phụ lòng mong mỏi đó từ các fan, tính đến 13h30 phút ngày hôm nay, tức chưa đầy 18 tiếng kể từ thời điểm ra mắt, MV “Giá như em nhìn lại” đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem, đồng thời leo top 28 Trending trên Youtube, cùng với đó là hơn 62 nghìn lượt yêu thích và thu hút hơn 5200 bình luận.

“Mục tiêu của ViruSs và 1HIT là luôn muốn mang lại cho ca sĩ sản phẩm hợp tác bứt phá nhất trong khâu sản xuất sản phẩm cũng như thành công trong công việc. Sau “Thằng điên” và “Yêu được không” thì “Giá như em nhìn lại” thế này đã là quá quá vui và hạnh phúc rồi”.

“Giá như em nhìn lại” là một bản ballad nhẹ nhàng, man mác buồn khi tình yêu kết thúc trong bao sự tiếc nuối. Sự trưởng thành, điềm đạm trong tính cách và suy nghĩ được ViruSs thể hiện qua ca từ, cách đặt vấn đề chân thật, thẳng thắn nhưng hết sức tinh tế, dịu dàng. Tất cả những điều này được JSol truyền tải bằng giọng hát trầm ấm và cách xử lý tinh tế.

Vốn không phải là một nhạc sĩ chuyên nghiêp, và cũng rất khó khăn để có thể hình dung một streamer có thể trở thành nhạc sĩ dù anh đã có 7 năm học Nhạc viện, nhưng với sự thành công của những sản phẩm đầu tay như “Thằng điên”, “Yêu được không”, và nay là “Giá như em nhìn lại”, ViruSs đang ngày càng chứng tỏ được sự chuyên nghiệp và tài năng của mình khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực sản xuất âm nhạc.