Mọt Game tặng 999 giftcode game Bá Đạo Tam Quốc

Nhân dịp game Bá Đạo Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt mà NPH ACE Game đã gửi tặng đến đọc giả Mọt Game 999 giftcode giá trị.
get your key

Còn lại: 403

Và thêm một số code dùng chung khác:

THUCQUOC

NGUYQUOC

NGOQUOC

TRIEUVAN3Q

DATMOC10K

DATMOC20K

DATMOC30K

DATMOC40K

DATMOC50K

Hướng dẫn kích hoạt giftcode: Trong game bạn bấm vào giao diện Avatar nhân vật nằm phía trên cùng tay trái màn hình sau đó vào mục Giftcode và tiến hành nhập code nhận thưởng qua Thư.

Bá Đạo Tam Quốc sở hữu lối chơi trí tuệ với hình thức đấu tướng chiến thuật không chờ lượt tạo cảm giác được thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thần.

Cày chay lên VIP. Không giống với mô tip của những tựa game khác, tại Bá Đạo Tam Quốc Mobile người chơi hoàn toàn có thể kiếm được exp lên cấp VIP, vẫn được hưởng những đặc quyền về VIP giống như tất cả những người chơi khác hệ nạp tiền.

Hệ thống Thần Ma là công năng hoàn toàn mới, mang đến sức mạnh chưa từng được khai phá của các nhân vật. Đây cũng là tính năng đặc biệt trong Bá Đạo Tam Quốc, khác hẳn với những phiên bản trước đó của trò chơi.

Các Danh tướng mới với tạo hình Bá Đạo đang chờ bạn vào game thu phục. Sắp xếp đội hình và kích hoạt Combo mạnh nhất để chiến đấu với những người chơi khác. Mà Mọt tôi xin bật mí nhỏ nhé, chơi Bá Đạo Tam Quốc thì không chỉ có Triệu hồi danh tướng và PK đâu, các Chủ tướng còn có thể triệu hồi Mỹ nhân, đưa vào hậu cung để nuôi dưỡng, thị tẩm đấy!

Trang chủ badaotamquoc.vn/

Fanpage facebook.com/badaotamquoc/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.