ĐTCL: Phát hiện lỗi chí mạng khi để Sett cầm trang bị do Ornn đúc

Theo đó, một trang bị do Ornn đúc ra khiến Sett gặp lỗi cực kỳ nghiêm trọng trong ĐTCL khi khiến nó 'bay màu' khi vẫn còn nội tại.

Vị tướng 5 vàng Ornn được rất nhiều game thủ của ĐTCL ưa thích vì có khả năng “hack” những trang bị cực xịn từ tộc Thợ Rèn. Sở hữu Ornn càng sớm chính là tiền đề để bạn gia tăng cách biệt với những người chơi khác trong ván đấu. Nhưng mới đây, một người chơi đã lâm vào tình cảnh trớ trêu khi kết hợp trang bị Vũ Khúc Tử Thần với vị tướng 5 vàng khác là Sett.

Thông thường, Sett có nội tại của tộc Đại Ca, khi máu của Đại Ca tụt xuống dưới 40%, hắn sẽ rời khỏi chiến trường và bắt đầu gập bụng. Mỗi lần gập bụng sẽ giúp hồi 15% máu và cho 20% tốc độ đánh. Nếu đã hồi đầy máu hắn sẽ trở lại chiến trường ở trạng thái Máu Chiến, chuyển toàn bộ sát thương đòn đánh và kỹ năng thành Sát thương Chuẩn.

ĐTCL: Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết siêu hồi phục phiên bản 11.6
ĐTCL: Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết siêu hồi phục phiên bản 11.6
Bên cạnh Talon Khai Sáng thì Hấp Huyết cũng là một trong những đội hình cực kì mạnh ở phiên bản 11.6 với chủ lực Morgana cùng Swain.

Trong khi đó, nội tại của item Vũ Điệu Tử Thần là khiến cho 60% sát thương nhận vào thành sát theo thời gian trong 5s. Khi kết hợp vị tướng Sett, nó khiến cho bài quân này chết trước khi Hiệu ứng Đại Ca được kích hoạt.

Trang bị này đáng lý ra sẽ giúp cho chủ sở hữu có thể trụ lại rất lâu trong ván đấu bởi thời gian nhận vào sát thương được kéo dài. Thế nhưng nó lại xuất hiện lỗi ĐTCL khi đối thủ chỉ tung vài chiêu thức cơ bản của kẻ địch cũng có thể khiến Sett phải nằm xuống. Có vẻ như hiệu ứng nội tại của trang bị Vũ Khúc Tử Thần và hiệu ứng từ tộc Đại Ca của Sett đã xảy ra xung khắc với nhau.

Trước khi Riot Games có những động thái chỉnh sửa lại bug này thì các anh em nên lưu ý không nên ghép trang bị Vũ Khúc Tử Thần cho Sett để tránh trường hợp “nhọ” như vừa kể trên nhes. Nhưng nếu anh em là người thích ham vui thì khi Ornn đúc ra được Vũ Khúc Tử Thần thì ngại gì mà không bỏ Sett vào một round để trải nghiệm thử.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.