Tạo hình chưa từng công bố của Shuri - em gái Black Panther

ạo hình của nhân vật này đã được thay đổi rất nhiều khi chính thức bước lên màn ảnh rộng. Mới đây hàng Marvel đã tiết lộ những tạo hình trước đó của nhân vật này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Phim điện ảnh của nhà Marvel Balck Panther đã trở thành hiện tượng phòng vé khi tính đến thời điểm hiện tại bộ phim đã thu về khoảng 700 triệu đô tiền bán vé trên toàn cầu, tạo nên một cú nổ lớn đầu năm 2018, thu hút rất nhiều người đến rạp.

Với cú nổ đó, thì những thông tin bên lề xoay quanh bộ phim cũng thu hút sự chú ý của đông đảo bộ phận khán giả. Trong phim sự xuất hiện của cô em gái chiến binh báo đen cũng nhận được sự yêu mến của công chúng, nhân vật này ở phiên bản truyện tranh là thành viên của gia đình hoàng tộc Wakanda và có sức mạnh tương tự anh trai T’Challa, cô là người em cùng cha khác mẹ với T’Challa và về sau sẽ rở thành Black Panther nữ đầu tiên thay cho anh trai của mình khi bị trọng thương ở cuộc tấn công với Doctor Doom.

Cô là một thiên tài trong việc sáng chế vũ khi và được hãng Marvel tiết lộ còn giỏi hơn cả Tony Stark với những món đồ công nghệ do chính tay tự thiết kế, sắp tới nhân vật này cũng sẽ trở lại trong The Avengers: Infinity War. Tạo hình của nhân vật này đã được thay đổi rất nhiều khi chính thức bước lên màn ảnh rộng. Mới đây hàng Marvel đã tiết lộ những tạo hình trước đó của nhân vật này khiến khán giả vô cùng thích thú

Thủ vai Shuri là nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng Letitia Wright, trước khi được đông đảo khán giả biết đến trong bom tấn mới này, cô chỉ đóng nhứng vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình của Anh, sang năm 2017 Letitia gây chú ý khi góp mặt trong series phim Black Mirror phần 4, và tên tuổi của cô thực sự bứt phá sau Black Panther.

Giờ thì hãy cùng ngắm thêm một số hình ảnh về tạo hình trước đó của nhân vật này, có thể thấy những tạo hình trước đó để nhân vật Shuri là một cô gái tóc ngắn hay tóc dài buộc cao vô cùng cá tính, trang phục thiên về màu đen toát lên sự mạnh mẽ của một vị công chúa nhà Wakanda.

(Tạo hình vô cùng cá tính của Shuri)