Tạo hình Venusaur phiên bản đời thực này quá đáng sợ cho Thám tử Pikachu

RJ Palmer, một họa sĩ của bộ phim Thám tử Pikachu nổi tiếng với những bức vẽ Pokémon siêu thực, đã chia sẻ concept dành cho chú Pokémon Venusaur hôm qua.

Nếu bạn đã xem qua Thám tử Pikachu, hẳn có những suy nghĩ trái chiều về các hình ảnh chân thực của các loài quái vật quen thuộc. Tuy nhiên, băn khoăn lớn nhất có lẽ là việc một trong những Pokémon nổi tiếng nhất –  Venusaur – lại chỉ xuất hiện thoáng qua trong phim.

Cần lưu ý, Venusaur đã được giới thiệu ở một trong những đoạn trailer của Thám tử Pikachu. Bụ bẫm, dễ thương và được tô điểm bởi một bông hoa màu hồng, trông chú ta rất oai vệ. Mặc dù vậy, Venusaur chỉ xuất hiện thoáng qua trong phần nền mà nếu ít chú tâm, có lẽ bạn cũng khó lòng nhìn thấy.

Vào năm 2012, RJ Palmer đã minh họa một diện mạo khác cho Venusaur trông giống một con thằn lằn hơn một chút so với hình dạng con ếch cổ điển của nó:

Chú Venusaur này quả thực quá đáng sợ cho thám tử Pikachu

Hôm qua, Palmer đã đăng một thiết kế Venusaur thứ hai trên Twitter. Đây quả thực là một con thú đáng sợ với hàng răng lởm chởm và đôi mắt đỏ nhỏ xíu. “Đây là thời kỳ mà tôi được tự do khám phá một cách tiếp cận tự nhiên hơn,” anh viết. “Sau khi nhìn lại, nó siêu rõ ràng rằng tạo hình này quá đáng sợ đối với tone của bộ phim. Tôi nghĩ rằng thiết kế cuối cùng mà họ chọn mới thực sự tuyệt vời!”

Chú Venusaur này quả thực quá đáng sợ cho thám tử Pikachu

Palmer cũng minh họa một phiên bản Venusaur khác với cây nấm nở trên lưng thay vì bông hoa:

Chú Venusaur này quả thực quá đáng sợ cho thám tử Pikachu

Palmer cho biết anh luôn thấy chiều rộng ngồi xổm của Venusaur vô cùng ấn tượng và nó mang dáng vẻ đáng sợ ngay cả trong các thiết kế gốc.

Chú Venusaur này quả thực quá đáng sợ cho thám tử Pikachu

“Venusaur luôn có vẻ đầy đe dọa đối với tôi, đặc biệt là khi bạn nhận ra chiều cao của nó là 6’7 (hơn 2 mét) “, anh nói. “Tôi muốn khám phá quy mô và khả năng đáng lo ngại của một thứ cao và to như thế, nếu nó thực sự tồn tại trong thế giới của chúng ta.”