Team Flash hợp tác với XCL Education mở dự án esports cho sinh viên tại Singapore

Với sự kết hợp này, Team Flash và XCL Education mong muốn đào tạo ra thế hệ trẻ dành cho nền công nghiệp esports tại Đông Nam Á.

Mới đây, tổ chức thể thao điện tử Đông Nam Á là Team Flash đã bắt đầu dự án hợp tác với tập đoàn giáo dục XCL Education. Hai bên đã thông qua biên bản ghi nhớ, bao gồm sự ra mắt của chương trình thể thao điện tử học đường tại XCL World Academy ở Singapore.

Sự kiện này cũng đánh dấu lần đầu tiên một chương trình thể thao điện tử trong trường học xuất hiện tại Singapore. Các câu lạc bộ thể thao điện tử thuộc chương trình này sẽ do sinh viên điều hành, được hỗ trợ bởi một ủy ban sinh viên thể thao điện tử ngoại khóa. Uỷ ban này sẽ giám sát các hoạt động liên quan đến các câu lạc bộ cũng như trong quá trình quản lý.

Team Flash hợp tác với XCL Education mở dự án esports cho sinh viên tại Singapore

Brian Rogove – CEO của XCL Education đã phát biểu về thông báo này như sau: “Chúng tôi hiểu những kỹ năng cần thiết trong tương lai của các bạn học sinh luôn cố gắng đi đầu trong lĩnh vực giáo dục. Với việc giới thiệu chương trình esports, chúng tôi mong rằng các bạn học sinh sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức trước những thách thức mới của công việc trong tương lai”.

Mục tiêu chính trong sự hợp tác của chúng tôi phát triển các kỹ năng quan trọng dành cho sinh viên đối với esports và nền công nghiệp game. Các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm cũng như được phát triển những kỹ năng như khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, giao tiếp và giải quyết vấn đề. Với sự hỗ trợ của Team Flash, các học sinh được học hỏi từ các chuyên gia và có cơ hội phát triển bản thân khi theo đuổi ngành esports.” – Brian Rogove chia sẻ thêm.

Team Flash hợp tác với XCL Education mở dự án esports cho sinh viên tại Singapore

Team Flash hoàn toàn có thể cung cấp quá trình huấn luyện, thực tập và các hội thảo để đưa học sinh tiếp xúc gần hơn với hệ sinh thái Esports của họ. Hơn nữa, những giải đấu cũng như sự hỗ trợ của Team Flash cũng sẽ được “phủ sóng” trên toàn bộ những nhóm trường học của XCL Education.

Để phù hợp với chương trình mới, XCL World Academy đã tạo ra cơ sở thể thao điện tử trong trường với tên gọi là The Garage, được trang bị màn hình LED, 24 địa điểm có máy tính cấu hình mạnh, hai thiết bị mô phỏng chuyến bay, hai thiết bị chơi game đua xe và bốn trạm VR (Thực tế ảo). Học viện cũng được cho là đã lên kế hoạch tạo một đấu trường Esports đa năng với trị giá 35 triệu USD (gần 800 tỉ VNĐ) nhằm hỗ trợ sự phát triển của chương trình.

LMHT: Tất tần tật thông tin về chế độ URF tại phiên bản 11.19
LMHT: Tất tần tật thông tin về chế độ URF tại phiên bản 11.19
URF một lần nữa " tái xuất giang hồ" trong phiên bản cập nhật 11.19 của LMHT. Hãy cùng Mọt điểm sơ qua một vài điểm thú vị của URF nhé.

Mark Chew – CEO của Team Flash đã nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với XCL Education trong việc mang lại một phương thức học tập chính thức cho Esports. Với hàng tỉ game thủ trên toàn thế giới, chương trình này sẽ giúp họ phát triển và thành công hơn trong ngành công nghiệp esports“.

LMHT: “Đại thiếu gia” Doinb khiến fan trầm trồ khi khoe đồng hồ trị giá hơn 17 tỉ VNĐ
LMHT: “Đại thiếu gia” Doinb khiến fan trầm trồ khi khoe đồng hồ trị giá hơn 17 tỉ VNĐ
Đội trưởng của FPX - Doinb mới đây vừa khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ khi "khoe" chiếc đồng hồ trị giá lên đến 775.000$ của mình.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thể thao điện tử ở khu vực Đông Nam Á, việc đưa ra những chương trình giáo dục thể thao điện tử vào trường học chỉ là vấn đề thời gian. Các chương trình như vậy là rất quan trọng cho sự phát triển hơn nữa của thể thao điện tử trong khu vực.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?