Teemo ‘Quỷ Vương’ chính thức ra mắt trên Tốc Chiến

Teemo đã chính thức góp mặt trong nhóm tướng Tốc Chiến vào ngày hôm nay, đây cũng là vị tướng cuối cùng trong chuỗi sự kiện “Cuộc Viễn Chinh Của Yordle”.

Người chơi hiện tại đã có thể mua Teemo thông qua cửa hàng trên Tốc Chiến, đây được xem là sự bổ sung đáng giá trong danh sách những vị tướng đáng chơi trên Tốc Chiến hiện nay. Teemo được biết là một vị tướng có lối chơi lôi cuốn, khá “nhây” với có phần khó chịu, gây áp lực lên đối phương. Đặc biệt sau khi được chỉnh sửa nhẹ về bộ chiêu thức cho phù hợp hơn trên Tốc Chiến, Teemo nay có thể đi toàn bộ các lane và đảm nhận nhiều vị trí mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Teemo 'Quỷ Vương' chính thức ra mắt trên Tốc Chiến

Teemo đường Baron sẽ là hung thần đối với mọi đấu sĩ trong Tốc Chiến
Teemo đường Baron sẽ là hung thần đối với mọi đấu sĩ trong Tốc Chiến
Teemo sẽ là vị tướng cuối cùng trong sự kiện Cuộc Viễn Chinh Của Yordle, đây cũng là một trong những vị tướng có lối chơi thú vị nhất Tốc Chiến khi ra mắt.

Bên cạnh việc ra mắt Teemo, Riot Games cũng giới thiệu 2 trang phục cực phù hợp cho tên “Quỷ Vương” này, bao gồm trang phục Teemo Thỏ Phục Sinh và Teemo Tiểu Quỷ. Cũng nên nhắc lại rằng sự kiện “Cuộc Viễn Chinh Của Yordle” sẽ kết thúc vào ngày 29/1 tới đây, mọi người vẫn có thể hoàn tất các nhiệm vụ trong sự kiện để nhận quà tặng là tướng Teemo này nếu không muốn tốn thời gian “cày” tiền mua hắn ta ở gian hàng bằng Hạt Xanh Dương.

Ác quỷ Teemo sắp ra mắt trong Tốc Chiến
Ác quỷ Teemo sắp ra mắt trong Tốc Chiến
Mới đây, Riot Games và VNG đã chính thức thông báo 4 vị tướng sắp được bổ sung trong Summner's Rift phiên bản Tốc Chiến, trong đó có cả Teemo.

Một trong những trang bị cần thiết cho Quỷ Vương trong Tốc Chiến, sẽ là “Mặt nạ thống khổ Liandry”, “Mũ Phù Thủy Rabadon” và “Trượng hư vô”. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy biến thêm các trang bị tăng tốc độ đánh giúp Teemo trở thành một xạ thủ thực thụ với “Nanh Nashor” cùng với “Gươm của vua vô danh”.

Teemo 'Quỷ Vương' chính thức ra mắt trên Tốc Chiến

Tất nhiên, trang bị cuối cùng sẽ là một đôi giày xuyên kháng phép, hoặc tăng tốc độ đánh, tùy vào lối chơi của bạn. Nếu gặp team địch có quá nhiều sát thủ về cuối game có thể gây hại, người chơi nên cân nhắc lên 1 món tăng máu cho anh chàng này, chẳng hạn như Trượng trường sinh hoặc Trượng Pha Lê Rylai vào đầu game.

Giá hiện tại của Teemo là 5500 Hạt Xanh Dương hoặc 725 Wild Cores. Ngoài ra các trang phục của Teemo cũng có giá lần lượt là 725 và 990 Wild Cores cho trang phục Teemo Thỏ Phục Sinh và Teemo Tiểu Quỷ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com