Tốc Chiến: Xayah và Rakan sẽ góp mặt trong mùa Valentine 2021?

Theo MobaPlay, họ đã phát hiện ra được nhóm trang phục mới của 2 vị tướng Xayah & Rakan trong hệ thống dữ liệu của Tốc Chiến tại hệ thống máy chủ Alpha.

Tương tự như hệ thống máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại, hệ thống máy chủ Alpha của Tốc Chiến được xem là hệ thống máy chủ nhằm kiểm tra tính ổn định của những thay đổi, cập nhật được tung ra trong thời gian tới cho cộng đồng. Theo đó, nhóm MobaPlay trong lúc tìm kiếm thông tin từ những dữ liệu cài đặt đã vô tình phát hiện được nhóm trang phục lạ thuộc về 2 vị tướng Xayah & Rakan.

Đây là điều khá bất ngờ, bởi vì theo như những gì Riot Games rò rỉ từ trước, sau sự kiện “Cuộc Viễn Chinh Của Yordle” và giới thiệu 5 vị tướng mới thuộc tộc Yordle sẽ là sự kiện giới thiệu nhóm sát thủ mới bao gồm Katarina, Rengar và Kha’Zix. Bên cạnh đó cũng là lịch làm lại của Rammus trên cả phiên bản PC lẫn Tốc Chiến, nên đây sẽ là 4 vị tướng được xác nhận và đạt tỷ lệ ra mắt cao nhất từ nay đến đầu tháng 2 này. Và tuyệt đối không đá động gì đến 2 vị tướng đường Rồng Xayah & Rakan trước đó.

Tốc Chiến: Xayah và Rakan sẽ góp mặt trong mùa Valentine 2021?

Tốc Chiến: Xayah và Rakan sẽ góp mặt trong mùa Valentine 2021?

Tuy nhiên, nhóm MobaPlay đã khẳng định họ đã phát hiện được nhóm trang phục Xayah & Rakan Tình Nhân cùng với nhóm trang phục Vũ Trụ gồm Xayah Hoàng Hôn Vũ Trụ và Rakan Bình Minh Vũ Trụ. Đi kèm với 2 nhóm trang phục đó là cả giao diện 4 icons tướng khi đang sở các hữu trang phục kể trên. Đây thật sự là một bất ngờ thú vị, bởi vì nhiều người cho rằng hệ thống kỹ năng của 2 vị tướng này rất khó để có thể được mang lên Tốc Chiến trong thời gian ngắn như vậy.

Nếu đây là sự thật, có khả năng cao Xayah & Rakan sẽ là cặp tình nhân góp mặt trong mùa Valentine 2021 với nhóm trang phục trên.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com