Tencent Video xác nhận tham gia truyền thông cho ChinaJoy 2020

Tháng 07 năm 2017, Tencent Video bắt đầu giới thiệu nội dung video về nhà sản xuất truyền hình lớn nhất Trung Quốc TCL, mới đây là hợp tác với ChinaJoy 2020.

Hội chợ triển lãm giải trí kỹ thuật số quốc tế Trung Quốc lần thứ 18 ChinaJoy 2020 sẽ được diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế mới Thượng Hải từ ngày 31 tháng 07 đến ngày 03 tháng 08. ChinaJoy năm nay hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho gam thủ, khách tham quan. Lần đầu tiên sự kiện có triển lãm qua công nghệ đám mây ChinaJoy Plus giúp các đối tác tham gia triển lãm tối đa hóa hiệu quả quảng bá sản phẩm.

Tencent Video xác nhận tham gia truyền thông cho ChinaJoy 2020

Tencent Video xác nhận tham gia truyền thông cho ChinaJoy 2020

Theo thông tin Game4V có được, mới đây, ban tổ chức ChinaJoy và Tencent Video đã chính thức hợp tác trong việc truyền thông cho sự kiện CJ 2020 hoành tráng này. Tencent Video sẽ là một trong những nền tảng chia sẻ trực tiếp video, hình ảnh và media nói chung quan trọng nhất. Đây chính là tiếng nói của sự kiện truyền tải diễn biến chính và sức hấp dẫn của sự kiện đến triệu triệu người.

Như đã biết, Tencent Video là một trang web phát và chia sẻ video trực tuyến của Trung Quốc, thuộc sở hữu của Tencent. Đây là một kênh như YouTube của Trung Quốc. Tính đến tháng 03 năm 2019, trang web này đã có hơn 900 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên di động và 89 triệu người đăng ký.

Vào tháng 04 năm 2011, Tencent Video chính thức ra mắt với một tên miền độc lập. Tencent Video hỗ trợ video online theo yêu cầu và phát sóng truyền hình tương ứng với các sự kiện lớn. Chiến lược của Tencent Video tập trung vào phát triển nội dung nguyên bản, đăng ký độc quyền và hỗ trợ các chương trình gameshow, phim truyền hình sản xuất và cuộc thi phim ngắn dành cho giới trẻ.

Tháng 07 năm 2017, Tencent Video bắt đầu giới thiệu nội dung video về nhà sản xuất truyền hình lớn nhất Trung Quốc, TCL. Tính đến tháng 10 năm 2017, doanh thu đạt 65,2 tỷ Tệ (tương đương 9,87 tỷ USD). Vào tháng 09 năm 2017, đây là một trong 8 ứng dụng của Trung Quốc lọt Top 30 app hàng đầu có doanh thu lớn nhất trên App Store và Google Play Store. Nền tảng này còn được xếp hạng trong số 15 ứng dụng hàng đầu có thu nhập hàng tháng toàn cầu lớn nhất. Chắc chắn khi hợp tác với sự kiện đình đám ChinaJoy 2020 nền tảng này sẽ đóng góp vai trò không nhỏ làm nên thành công.