Tessa Thompson tiết lộ: Sẽ có Thor 4?

Theo lời của Tessa Thompson, một bộ phim khác thuộc series về Thần Sấm đang chuẩn bị khởi quay.

Mới đây trong khi trả lời phỏng vấn với LA Times, Tessa Thompson – diễn viên thủ vai chiến binh Valkyrie trong Thor: Ragnarok bất ngờ chia sẻ một thông tin mà cô ấy nghe được trong thời gian này, rằng một bộ phim tiếp theo trong series Thor đang được sản xuất và Taika Waitini sẽ trở lại để dẫn dắt bộ phim.

Nữ chiến binh Vakyrie do Tessa Thompson thủ vai là thành viên sống sót cuối cùng của đội Asgardian sau khi phải đối mặt với người chị của Thor là Hela. Thần Sấm Thor và Loki đã tình cờ gặp lại cô trên hành tinh Sakaar và kêu gọi cô cùng tham gia giải cứu Asgard khỏi Nữ thần chết chóc. Thor: Ragnarok kết thúc với việc mọi người, trong đó có Valkyrie lên tàu tị nạn và rời khỏi Asgard, tuy nhiên khi bắt đầu Avengers: Infinity War, con tàu đã bị cướp bởi Thanos và đồng bọn của hắn. Valkyrie được xác nhận là vẫn còn sống sót sau cú búng tay định mệnh của Thanos, điều này cũng có nghĩa cô sẽ tiếp tục xuất hiện trong Avengers: Endgame. Trong cuộc phỏng vấn, Tessa từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tình tiết của Avengers 4, tuy nhiên cô lại chia sẻ về một tin tức khá thú vị:

Thor: Ragnarok, bộ phim được dẫn dắt bởi đạo diễn người New Zealand Taika Waitini hiện là phần phim được khán giả chào đón nhất trong series phim về Thần Sấm. Theo như thông lệ cũ, Marvel thay thế đạo diễn của series Thor liên tục sau các phần phim, tuy nhiên có vẻ như ở thời điểm hiện tại hãng vẫn đang rất hài lòng với Taika, chính vì thế khả năng vị đạo diễn này tiếp tục “đương nhiệm” đạo diễn của Thor 4 không phải là điều không thể xảy ra. Tuy nhiên như đã thấy, các phim riêng về siêu anh hùng trong biệt đội Avengers như Iron Man hay Captain America đều chỉ có 3 phần, vậy liệu hãng có phá vỡ thói quen này của mình để sản xuất Thor 4 hay không?