Doctor Strange 2 hé lộ tình tiết mới, phù thủy tối thượng bị bạn cũ đâm sau lưng

Sau các sự kiện của Avenger: Endgame, Doctor Strange tiếp tục nghiên cứu sức mạnh của viên đá Thời Gian, tuy nhiên mọi chuyện lại bị gián đoạn bởi sự quấy nhiễu từ một người bạn cũ.

Là một trong những bộ phim đáng chú ý trong giai đoạn 4 của MCU, Doctor Strange in the Multiverse of Madness đang nhận được sự chú ý cao độ từ phía fan hâm mộ. Tuy rằng đạo diễn phần 1 của phim là Scott Derrickson không tiếp tục giữ vai trò chỉ đạo trong đội ngũ sản xuất của Doctor Strange 2 nhưng Marvel đang cố gắng tìm kiếm một cái tên thay thế và đảm bảo phim sẽ ra mắt đúng hạn. Trong thời gian đó, studio của Marvel cũng đã cập nhật thêm những tình tiết mới xung quanh bộ phim.

Một bản tóm tắt nội dung phim đã được tiết lộ, trong đó ghi rằng:

Nhắc đến một người bạn cũ giờ đã trở thành kẻ thù, nhiều người cho rằng đó có thể là Mordo. Trong phần phim đầu tiên, Mordo vốn cùng phe với Stephen Strange, tuy nhiên sau đó do bất đồng quan điểm với những gì mà Dr. Strange và Ancient One làm nên Mordo đã quay lưng lại với họ. Trong một cảnh post-credit, Mordo đã đánh cắp năng lượng bí ẩn từ một người đàn ông và để lại tuyên bố “trên thế giới này đang có quá nhiều phù thủy”. Phân cảnh này cho thấy Mordo sẽ quay trở lại nhưng trong vai trò một nhân vật phản diện.

Trong truyện tranh, Baron Mordo chính là một trong những kẻ thù lớn nhất của Dr. Strange, chính vì vậy nhiều khả năng nhân vật này sẽ là chất xúc tác cho phần phim tiếp theo. Tuy nhiên có vẻ như Mordo không phải là nhân vật phản diện duy nhất. Tiêu đề của phần 2 và những chia sẻ trước đây của Derrickson hé lộ rằng siêu phản diện Nightmare sẽ là thế lực thù địch mà Stephen Strange sẽ phải chống lại trong thời gian này.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 5 tháng 5 năm 2021.