TFT Pro-Am: Giải đấu ĐTCL đầu tiên với phần thưởng là tiền ảo

Mới đây, giải đấu ĐTCL đầu tiên sử dụng tiền ảo làm phần thưởng đã được giới thiệu và nhận được sự hưởng ứng của "cha đẻ" mode game này.

Tiền ảo đang dần trở thành một xu hướng mới được sự quan tâm đông đảo trên toàn thế giới. Mặc dù vậy, đã không ít lần Riot Games bày tỏ quan điểm cấm tiền ảo trong mảng Esports của mình. Riot cũng cấm TSM đưa tên TSM FTX vào giải đấu LMHT cấp độ cao nhất khu vực Bắc Mỹ khi nhà tài trợ FTX của đội tuyển này là một nền tảng giao dịch tiền ảo.

Mặc dù vậy, Riot Mort Dog – “cha đẻ” của ĐTCL lại có quan điểm khá trái ngược với Riot Games khi tỏ ra khá hào hứng khi đưa tiền ảo vào lĩnh vực Esports. Mới đây, Mort Dog đã retweet lại bài viết về về một giải đấu ĐTCL sử dụng tiền ảo làm giải thưởng. Đáng chú ý, Riot Mort Dog cũng sẽ trở thành một trong những BLV của giải đấu này.

Được biết, giải đấu này có tên là TFT Pro-Am, được tổ chức cho bất kỳ tuyển thủ nào có tài khoản Riot tại máy chủ NA. Tổng giá trị giải thưởng của giải lên đến 10.000 USD (khoảng 230 triệu VND), tuy nhiên người chơi chỉ nhận được 2000 USD tiền mặt, số còn lại sẽ được quy đổi ra loại tiền ảo có tên là Allie Coin.

TFT Pro-Am: Giải đấu ĐTCL đầu tiên với phần thưởng là tiền ảo

Việc một nhân viên cấp cao như Riot Mort Dog ủng hộ và tham gia bình luận tại một giải đấu sử dụng tiền ảo làm phần thưởng cho thấy Riot cũng đang dần dần nới lỏng sự cứng rắn trong việc đưa tiền ảo vào Esports. Có thể trong tương lai, người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều giải đấu được Riot tổ chức sử dụng tiền ảo làm phần thưởng.

ĐTCL mùa 6: Lỗi game khó chịu khiến Lulu không thể lên 3 sao dù đã đủ 9 quân cờ
ĐTCL mùa 6: Lỗi game khó chịu khiến Lulu không thể lên 3 sao dù đã đủ 9 quân cờ
Mới đây, người chơi vừa phát hiện ra lỗi game trong ĐTCL mùa 6 với đội hình Yordle khi Lulu không thể đạt 3 sao mặc dù đã đủ 9 unit.

Mặc dù vậy, để hiện thực hóa những điều trên, vẫn cần rất nhiều thời gian cũng như cân nhắc bởi giá trị của tiền ảo không hoàn toàn cố định mà thường lên xuống bất thường.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.