Thánh Yi Cowsep sang Việt Nam ăn phở, diện nguyên bộ đồ bò sữa đi xem MSI 2019

Ngoài các tuyển thủ thi đấu cho 6 đội tuyển, thì một nhân vật cũng được khán giả Việt Nam săn đón không kém, đó chính là Cowsep.

MSI 2019 có thể nói đang là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng LMHT trong nước cũng như trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Càng đặc biệt hơn khi giải đấu năm nay, Việt Nam là chủ nhà MSI 2019 với vòng khởi động tại TP HCM và vòng bảng tại Hà Nội từ 10-14/5, giúp cho game thủ nước nhà có cơ hội hiếm có được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm không khí tưng bừng, náo nhiệt, hoành tráng của một trong những giải LMHT lớn nhất hành tinh này. Phong Vũ Buffalo của Việt Nam sẽ phải đối đầu với 5 đội tuyển mạnh như Flash Wolves (Đài Loan), Team Liquid (Bắc Mỹ), SK Telecom T1 (Hàn Quốc), Invictus Gaming (Trung Quốc) và G2 Esports (châu Âu). Vòng bảng tại Hà Nội chọn ra 4 đội dự bán kết và chung kết từ ngày 17-19/5 tại Đài Loan (Trung Quốc).

Hôm qua, (10/05/2019), ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng của MSI đã chính thức được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam. Các khán giả đã được chứng kiến nhiều màn đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa 6 đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới. Ngoài các tuyển thủ thi đấu cho 6 đội tuyển, thì một nhân vật cũng được khán giả Việt Nam săn đón không kém, đó chính là Cowsep – thánh streamer người Mĩ từng không ít lần “làm mưa làm gió” ở server Việt Nam. Mỗi lần livestream, anh chàng luôn gây ấn tượng với bộ trang phục con bò sữa, biểu cảm sắc thái vô cùng hài hước và khả năng leo rank “không phải dạng vừa đâu” của mình. Cowsep ngày một nhận được rất nhiều lượng fan hâm mộ, đặc biệt số người theo dõi trên kênh stream cũng tăng đáng kể.

Không thể bỏ qua giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh này, Cowsep đã có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 5 này và bay ra Hà Nội từ ngày 08/05 vừa qua. Trong những ngày ở đây, Cowsep đã có dịp đi tham quan một số địa điểm và thưởng thức món “Phở” – món ăn đặc biệt yêu thích của anh chàng mỗi khi có dịp đến Việt Nam.

Thậm chí Cowsep còn diện nguyên cả bộ đồ quen thuộc trên sóng livestream của mình để đi xem MSI 2019 khiến các fan vô cùng thích thú. Càng đặc biệt hơn khi nó được kết hợp với chiếc nón lá truyền thống Việt Nam khiến cho nam streamer của chúng ta trở nên nhí nhảnh và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Cowsep chụp ảnh kỷ niệm với fan Khoảnh khắc hài hước Cowsep di chuyển bẳng Grap được fan vô tình bắt gặp và ghi lại

MSI 2019 vẫn tiếp tục diễ ra trong những ngày tới hứa hẹn với nhiều trận đấu căng thẳng và bùng nổ. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho các tuyển thủ của chúng ta nhé!