Chiêm ngưỡng nhan sắc ‘đối thủ xứng tầm’ của streamer đình đám nhất Twitch

Dù có lượng người theo dõi khá ít ỏi so với Amouranth, vậy nhưng những bài đăng của cô nàng này vẫn luôn được tương tác rất nhiệt tình bởi fan hâm mộ.

Những năm gần đây, Twitch chỉ có 2 nữ streamer nổi tiếng nhất là Pokimane và Amouranth cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu. Nhưng vì Amouranth là nữ streamer chuyên ra mắt những content “18+” nên cô nàng cũng có không ít “đối thủ cạnh tranh” trong lĩnh vực này. Trong số đó, indiefoxx là một nữ streamer có rất nhiều chiêu trò để đưa tên tuổi của mình trở nên phổ biến trong cộng đồng game thủ.

Indiefoxx hiếm khi đăng tải bức ảnh nào không “hở da thịt” trên mạng xã hội.

Đặc biệt, indiefoxx là một “đối thủ xứng tầm” của Amouranth vì cô nàng này cũng có khá nhiều content “18+” như Amouranth. Không những vậy, indiefoxx còn thường xuyên bị Twitch khóa kênh vì những nội dung vi phạm luật của nền tảng livestream này.

Indiefoxx luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe cơ thể “bốc lửa” của mình.

Trong quá khứ, indiefoxx từng là một nhà sáng tạo nội dung âm nhạc, nhưng vì không mấy thành công nên cô nàng đã chuyển sang livestream ASMR. Hiện tại, cô nàng 26 tuổi này đã đầu tư rất nhiều thời gian để xây dựng thương hiệu trên nền tảng “Chỉ Có Quạt” của mình. Cũng vì những nét tương đồng từ content, phương hướng xây dựng hình ảnh cho đến những án phạt “từ trên trời rơi xuống” trên Twitch nên cô nàng bị khá nhiều người so sánh với Amouranth.

Indiefoxx có cả những video “không lời” về nội dung cô tập Yoga.

Ngắm nhìn ‘nữ YouTuber sexy nhất thế giới’ có hơn 30 triệu người theo dõi