The Duke of Death And His Maid mùa 2 sẽ bắt đầu được phát hành từ năm 2023

Theo như nguồn thông tin trên tài khoản Twitter , bộ anime The Duke Of Death And His Maid mùa 2 sẽ được phát hành từ năm 202

Theo như nguồn thông tin trên tài khoản Twitter, bộ anime The Duke Of Death And His Maid mùa 2 sẽ được phát hành từ năm 2023. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thời gian phát hành chính thức cho bộ phim, Kênh Tin Game sẽ luôn cập nhật tin tức thường xuyên thế nên các bạn có thể theo dõi trên trang thông tin của chúng tôi nhé!

Thông tin về anime The Duke Of Death And His Maid

The Duke Of Death And His Maid được chuyển thể từ bộ manga công tước tử thần và người hầu gái của anh. Bộ manga do tác giả Koharu Inhoue minh hoạ và được phát hành kể từ ngày 03 tháng 10 năm 2017, đi đến kết thúc vào ngày 17 tháng 5 năm 2022.

The Duke of Death And His Maid mùa 2 sẽ bắt đầu được phát hành từ năm 2023
The Duke of Death And His Maid mùa 2 sẽ bắt đầu được phát hành từ năm 2023

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống giữa cô hầu gái và anh chàng bá tước, cuộc sống tuy đơn giản thế nhưng cả hai đều đang phải đối mặt với rất nhiều thử thách riêng. Đặc biệt ở anh chàng bá tước, anh bị nguyền rủa và không cho phép chạm vào bất kì ai, họ có thể chết nếu như anh vô tình chạm vào người. Thế nhưng cô hầu gái lại không sợ hãi điều đó, cô luôn ở bên và chăm sóc anh. Cũng có thể nói rằng tình cảm mà Alice dành cho bá tước vô cùng ngưỡng mộ.

Nội dung xoay quanh The Duke Of Death And His Maid mùa 2

Trong mùa hai của bộ phim, câu chuyện sẽ tiếp tục kể về cuộc sống của công tước bị nguyền rủa cùng cô nàng hầu gái Alice. Anh chàng công tước đã bị một phù thuỷ nguyền rủa bằng thần chú ma thuật, nó cấm anh chạm vào bất kì một vật nào đó ở trong cuộc sống này, nếu như chạm vào chúng sẽ chết. Chính vì vậy mà gia đình đã rời bỏ anh, bưởi họ sợ khi tiếp xúc với bá tước thì đến cả mạng sống cũng không thể giữ được. Tuy nhiên, anh vẫn không đơn độc, hầu hết cuộc sống của anh gắn liền với cô hầu gái Alice, người luôn bầu bạn với anh chàng mọi lúc.

The Duke of Death And His Maid mùa 2 sẽ bắt đầu được phát hành từ năm 2023
Tuy cô nàng luôn trêu chọc anh, thế nhưng tình cảm mà Alice dành cho bá tước lại rất chân thành. Liệu rằng lời nguyền có thể được hoá giải khi hai nhân vật bắt đầu nảy sinh tình cảm hay không? Để có thể biết được câu trả lời chính xác thì bạn hãy đón xem bộ phim nhé!

Ngày phát hành chính thức của bộ anime The Duke Of Death And His Maid mùa 2

Theo như mọi thông tin chúng ta được biết, trong thời gian gần đây trên trang tin Twitter đã công bố ngày phát hành bộ anime The Duke Of Death And His Maid mùa hai. Theo như dự kiến, bộ phim có thể được công chiếu vào năm 2023. Chính vì vậy mà chúng ta có thể xem mùa 1 của bộ phim trong quãng thời gian chờ đợi mùa hai được phát hành nhé!

The Duke of Death And His Maid mùa 2 sẽ bắt đầu được phát hành từ năm 2023

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến bộ phim The Duke Of Death And His Maid sẽ được công chiếu vào năm 2023. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thật thư giãn và giải trí nhất.