TheShy phá đảo rank Hàn với Kalista, chuẩn bị quay trở lại LPL

Tuyển thủ đường trên TheShy của Invictus Gaming đang “quẩy nát” rank Hàn với con bài Kalista tỉ lệ thắng ấn tượng lên đến 80%.

Giải đấu LMHT lớn nhất Trung Quốc LPL Spring 2020 đang phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh Covid-19 cực kì nghiêm trọng, tuy nhiên đã có thông báo chính thức LPL sẽ quay trở lại với khán giả vào 09/03/2020 tới, đây là tin rất đáng mừng đối với người hâm mộ vì giải đấu đã phải dừng trong suốt 1 tháng dài. Trong hoàn cảnh như vậy chúng ta có thể mong đợi vì trong suốt 1 tháng nghỉ ngơi đó các đội tuyển sẽ có thời gian để hoàn chỉnh đội hình và đưa ra những chiến thuật mới, chắc chắn khi trở lại LPL sẽ có những màn đọ sức gay cấn đủ làm thỏa mãn khán giả.

Điển hình cho điều đó là TheShy , mới đây tuyển thủ này đã tạo ra con quái vật đường trên mới là Kalista với tỉ lệ thắng lên đến 80% tại rank Cao thủ khu vực Hàn Quốc, quả thật là nỗi khiếp sợ đối với người chơi top laner thời điểm hiện tại.

KDA hoàn hảo của TheShy với con bài Kalista những trận gần đây

Kalista là vị tướng xạ thủ cơ động với khả năng “thả diều” tuyệt với, đó là lợi thế lớn khi đối đầu với meta tướng đấu sĩ đường trên, tuy nhiên giống với hầu hết các xạ thủ khác là độ mỏng manh vốn có, việc đưa Kalista lên đường trên để solo 1vs1 là điều rất khó chỉ phù hợp với những người chơi kĩ năng cao. Tuy nhiên thì việc xạ thủ đi đường đơn không còn quá xa lạ, chúng ta vẫn thấy Vayne xuất hiện thường xuyên ở đường trên đến nỗi các game thủ còn đặt biệt danh Vaybu cho những người chơi Vayne “bắn cả thế giới”. Vậy giờ Kalisbu thì sao nhỉ? Cũng đang mong đợi lắm chứ. Để khắc phục điểm yếu đó TheShy luôn ưu tiên trang bị đại bác liên thanh và đặc biệt là huyết đao, bộ trang bị giúp Kalista tối ưu khả năng dồn sát thương và cấu máu đối thủ.

Bộ trang bị tiêu chuẩn của Kalista đường trên

Chúng ta có thể hi vọng TheShy sẽ mang Kalista đến với LPL, đó sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị cho các tuyển thủ đường trên không chỉ ở LPL mà còn ở các khu vực khác khi sự lựa chọn các vị tướng đường trên đang rất hạn hẹp, hãy cùng chờ đón sự quay trở lại của LPL.