The Rock tậu máy bay riêng hơn 1.500 tỷ

Dwayne Johnson - The Rock vừa tậu một chiếc máy bay Gulfstream G650 với mức giá 65 triệu USD, xấp xỉ 1,5 nghìn tỷ VND. 

Dwayne Johnson – The Rock vừa tậu một chiếc máy bay Gulfstream G650 với mức giá 65 triệu USD, xấp xỉ 1,5 nghìn tỷ VND. 

TIN LIÊN QUAN

Giá trị ước tính của nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson lên tới 800 triệu USD. Ngôi sao hạng A này có nguồn thu khá lớn từ việc làm diễn viên các phim bom tấn cũng như làm gương mặt đại diễn cho nhiều nhãn hàng thời trang, đồ uống, bóng đá,…

The Rock chi 65 triệu USD mua máy bay cá nhân. Ảnh: The Things.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, The Rock mới đây đã mạnh tay chi 65 triệu USD để mua máy riêng phục vụ công việc. Chuyên cơ mà The Rock lựa chọn là mẫu Gulfstream G650 và được anh đánh giá là nhanh nhất thế giới.

Gulfstream G650 gồm 2 động cơ Rolls-Royce BR725, có thể đạt vận tốc 1.133 km/giờ, bỏ xa máy bay thương mại. Quãng đường tối đa đi được khi đổ đầy nhiên liệu là 13.000 km.

Tuy là máy bay cá nhân nhưng Gulfstream G650 có thể chứa 8 hành khách và một phi hành đoàn gồm 4 người. Nó cũng dễ dàng đạt đến độ cao 12.500m chỉ trong 20 phút. Với độ cao này thì không cần phải lo ngại về thời tiết xấu như máy bay thương mại thông thường.

Cận cảnh máy bay Gulfstream G650. Ảnh: Business Insider.

The Rock tự hào chia sẻ về chiếc máy bay của mình, anh nói:

“Nếu bay từ London, tôi có thể đi không nghỉ để tới tận New York hoặc Bắc Kinh. Nếu muốn tiết kiệm nhiên liệu thì chỉ cần bay chậm hơn tí là ok, nhưng cũng phải đến được tận Buenos Aires và Los Angeles”.

Ngoài chiếc máy bay mới tậu, nam tài tử The Rock còn nổi tiếng với bộ sưu tập những siêu xe hàng triệu USD. 1 số cái tên nổi bật có thể kể đến như chiếc Pagani Huayra trị giá 1,3 triệu USD (dòng xe chỉ sản xuất 100 chiếc trên thế giới), Ferrari LaFerrari bản limited giá 1,5 triệu USD, và chiếc Rolls Royce Wraith gần 500.000 USD.

The Rock cũng tự xây 1 phòng gym riêng để phục vụ việc tập luyện của mình. Anh tâm huyết với nó đến mức đặt cho cái tên “Thiên đường gym” và trang bị những thiết bị, máy móc hiện đại nhất.

Chưa hết, số bất động sản The Rock sở hữu cũng không kém hoành tráng. 1 căn biệt thự 5 triệu USD tại Miami, nông trang lớn ở Virginia dường như vẫn chưa đủ. Cuối năm 2019, The Rock chi 9,3 triệu USD để tậu 1 căn villa khổng lồ gần Atlanta, Georgia với đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất, 8 phòng ngủ, hầm rượu và hồ bơi riêng.