Thêm bằng chứng cho nghi vấn streamer Lai Lai và Zeros hẹn hò

Trang facebook cá nhân của cựu streamer Lai Lai. Cô đăng tấm ảnh úp mở khoe người yêu mới. Cư dân mạng tò mò muốn biết chàng trai đó là ai?

Mới đây trên trang facebook cá nhân của cựu streamer Lai Lai. Cô đã đăng một tấm ảnh úp mở khoe người yêu mới. Cư dân mạng không khỏi tò mò muốn biết chàng trai may mắn đó là ai?

streamer Lai Lai

Nhiều người tò mò bạn trai mới của Lai Lai

“Up cho người ta biết tui có người yêu rồi. Chứ để ai cũng nói tui gặm nhấm quá khứ… Không có đâu ạ hihi. Em đang hạnh phúc lắm nha.” là dòng chữ trên tấm ảnh của cựu streamer Lai Lai.

Lần theo manh mối từ hình xăm trên bàn tay. Tôi và những fan của hot boy LMHT gần như đoán ra chính là Zeros người đi đường trên ưu tú VCS hiện nay. Nếu Zeros và Lai Lai đang hẹn hò với nhau. Thì đây sẽ là tin vui cho cộng đồng mạng. Vì không ai muốn hai người họ cô đơn phải không nào. Nhất là Zeros người đi đường trên có thành tích rất tốt trong LMHT nhưng chuyện tình cảm vẫn còn là ẩn số.

Mặc dù cả hai chưa chính thức lên tiếng. Những status gần đây của họ cũng không nhắc đến nhau. Ngoại trừ tấm ảnh chụp chung bên trang cá nhân của Lai Lai hồi 05/07/2020. Hơn 9.000 like tấm ảnh của cặp đôi này cho thấy sức nóng và sự ủng hộ nhiệt tình từ fan của hai người.

Zeros

Hình chụp chung Zeros và Lai Lai

Hồi đầu tháng 08/2020 Lai Lai cũng chia sẻ cảm xúc đang yêu trên trang facebook cá nhân. Với những dòng chữ rất nữ tính: “Mấy chục năm cục súc với thiên hạ. Nay lại vì 1 chàng trai lạ mà dịu dàng hết cả thanh xuân

streamer Lai Lai

Phải chăng chàng trai đó là Quỷ Vương của LMHT Việt Nam?

Lai Lai từng là streamer nổi tiếng với tựa game PUBG. Trước đây cô cũng có ko ít scandal làm dậy sóng cộng đồng mạng, mong rằng đây sẽ là bến đỗ lâu dài và hạnh phúc của cô gái trong tương lai.

Những hình ảnh xinh đẹp của cựu streamer Lai Lai gần đây:

streamer Lai Lai