Theo đuổi phong cách gợi cảm mặc chỉ trích, nữ idol 16 tuổi vụt sáng thành nữ thần Nhật Bản

Sau 5 năm kiên trì với con đường đã chọn mặc những công kích nặng nề, Nana Asakawa giờ đây luôn là cái tên góp mặt trong danh sách các bóng hồng gợi cảm nhất xứ phù tang.

Nana Asakawa sinh năm 1999, là một trong những ca sĩ, người mẫu gravure trẻ tuổi và mới nổi ở xứ sở hoa anh đào. Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, cô nàng nhanh chóng được fan đặt cho cho biệt danh “nữ thần gợi cảm” hay “thiên thần nội y” thế hệ mới Nhật Bản. Tên tuổi của thành viên của ban nhạc Super Girl Nhật Bản được nhắc đến nhiều nhất cách đây hơn 4 năm – mùa hè 2015 khi cô tung bộ ảnh nóng bỏng khi mới 16 tuổi.

Sau sự việc đó, việc một ca sĩ tuổi teen theo đuổi phong cách quá gợi cảm gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số người chỉ trích Asakawa vì chụp ảnh quá táo bạo, nóng bỏng không phù hợp với lứa tuổi. Tuy nhiên, một bộ phận khác, đặc biệt là nam giới lại cổ vũ và cho rằng, Nana Asakawa có quyền theo đuổi phong cách riêng của mình, miễn sao không đi quá giới hạn cho phép.

Có thể bạn muốn xem: Nữ người mẫu nội y gây sốc khi reaction phim người lớn để… học tập

Thậm chí, bộ ảnh của thiên thần nội y tuổi 16 nhanh chóng lan rộng khắp châu Á đặc biệt là ở Trung Quốc. Tờ Sina nhận xét, Nana Asakawa là một cực phẩm đến từ xứ sở Phù Tang. Không ít fan nam bị “xịt máu mũi” khi thấy hình ảnh sexy của cô nàng. Nana khiến không ít cô gái phải ghen tỵ khi sở hữu làn da trắng sứ, thân hình nóng bỏng nhưng có gương mặt ngây thơ, trong sáng.

Sau 2 năm theo đuổi hình tượng sexy, Nana Asakawa giờ đã là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Nhật Bản với những bộ ảnh áo tắm, bikini rực lửa. Giờ đây, cô nàng xinh đẹp 20 tuổi tuổi song thành viên của nhóm Super Girl đã trở thành 1 nhân vật quen mặt của các tạp chí nổi tiếng.