Thua trận vì bị xe của mình đè, Dr. DisRespect tức giận chỉ trích PUBG là thứ chắp vá “thảm hại”

Dr. DisRespect, một trong những streamer PUBG nổi tiếng nhất cộng đồng, gần đây đã dành một số từ ngữ khá gắt gỏng đến cho các nhà phát triển Bluehole sau khi chơi xong một ván đấu.

Với những ai đã thường xuyên theo dõi stream của Dr. DisRespect, hẳn đều biết anh không bao giờ ngại nói thẳng suy nghĩ của mình về tất cả mọi thứ. Điều này cũng được áp dụng với PUBG – tựa game đã giúp anh trở nên nổi tiếng và gặt hái thành công đáng nể.

Thua trận vì bị xe của mình đè, Dr. DisRespect tức giận chỉ trích PUBG là thứ chắp vá

Trong một ván đấu gần đây, anh đã bị hạ gục theo một cách khá vô lý (bị chính chiếc xe của mình đè bẹp), và trở nên mất bình tĩnh. Anh đập mạnh bàn tay của mình xuống bàn, lẩm bẩm “Cái trò chơi này” và bắt đầu giải tỏa nỗi bức xức cùng khán giả xem stream.

Thua trận vì bị xe của mình đè, Dr. DisRespect tức giận chỉ trích PUBG là thứ chắp vá

“Tôi đã từng làm việc trong một trò chơi bom tấn hàng AAA,” anh bắt đầu. “Tôi đã xây dựng một nửa số lượng bản đồ chế độ multiplayer cho một trò chơi có tên là Call of Duty, cụ thể hơn là Advanced Warfare. Tôi đã tham gia thiết kế, xây dựng từ đầu đến cuối và đã giúp hoàn thiện các tính năng cốt lõi trong mục chơi nhiều người của Advanced Warfare. Tôi có kinh nghiệm thuộc hàng cao cấp trong ngành, và tôi sẽ nói với bạn điều này ngay bây giờ: [PUBG] được chắp vá bằng băng dính, keo dán và một số chuỗi mã hóa thực sự rất yếu kém.”

“Ngoài ra, nhóm thiết kế cốt lõi của nó cũng thuộc một trong những nhóm được đánh giá quá cao trong lịch sử ngành công nghiệp trò chơi điện tử.”

Cuối cùng, anh khép lại bài phàn nàn với kết luận sau:

Thua trận vì bị xe của mình đè, Dr. DisRespect tức giận chỉ trích PUBG là thứ chắp vá

“Tôi chưa bao giờ chơi một trò chơi bắn súng nhịp độ chậm, thảm hại hơn thế này trong toàn bộ sự nghiệp gaming của mình. Thưa quý vị, đó là Blue ‘Balls’ Entertainment đến từ Hàn Quốc. ”

Vâng, mặc cho PUBG đã giúp anh được biết đến rộng rãi như ngày hôm nay, Dr. DisRespect vẫn không ngần ngại chỉ trích thẳng những điểm chưa được của trò chơi Battle Royale nổi tiếng, với hy vọng nhà sản xuất sẽ chú tâm hoàn thiện sản phẩm hơn. Hẳn không ít người yêu mến PUBG cũng sẽ đồng tình với quan điểm này, khi mà tựa game vẫn còn không ít bất cập.

Theo VGR