Thụt TV – Nổi lên như một hiện tượng của làng Vlog: Dám đánh cược, được tất cả

Ngoài việc tạo ra những seri khác biệt, đa dạng về nội dung điều gì khiến Thụt TV trở thành một kênh Vlog hấp dẫn và thu hút được rất, rất nhiều bạn trẻ hiện nay??

hgnbhnb Thụt TV - Nổi lên như một hiện tượng của làng Vlog: Dám đánh cược, được tất cả 1

Mặc dù đã qua cái thời kỳ đỉnh cao của phong trào Youtuber với những Toàn Shinoda, JVevermind,… nhưng nền tảng này vẫn là một mái nhà đầy thân thuộc của cư dân mạng đồng thời vẫn là “mỏ vàng” cho hàng triệu nhà sáng tạo nội dung nếu đủ sự chăm chỉ và đầu tư tư duy.

Thụt TV chính là một cái tên như thế, sức ảnh hưởng của chàng trai này trên các mạng xã hội đang càng ngày càng tăng cao với một tốc độ đáng ngưỡng mộ. Người con Bắc Giang là gương mặt quen thuộc trên các tuyến phố đi bộ, với những màn phỏng vấn dạo độc đáo kết hợp với các nội dung Vlog đi sâu vào đời sống và suy nghĩ của giới trẻ, anh đã phát triển nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn.

hgnbhnb Thụt TV - Nổi lên như một hiện tượng của làng Vlog: Dám đánh cược, được tất cả 2

Thụt TV – Nổi lên như một hiện tượng của làng Vlog.

Thụt TV tên thật là Nguyễn Tiến Anh, nổi lên với những clip trong series “Nhật ký trêu gái”, vẻ ngoài đi theo phong cách “Badboy” khiến Thụt trở thành “của lạ” trên mặt trận Youtube. Không chỉ dừng lại ở màn “Trêu gái lầy lội”, Thụt TV còn đa dạng nội dung như thử thách đường phố: “uống bia trong một hơi”, “ăn bánh bằng mặt”,…

Chưa đầy nửa năm làm Vlog, kênh Thụt TV hiện tại đang sở hữu hơn 270 nghìn lượt đăng ký theo dõi, và vẫn liên tục gia tăng hằng ngày một cách chóng mặt. Ngoài ra, với việc còn là một Streamer thuộc Box Studio – công ty đào tạo và quản lý Streamer/Creator hàng đầu tại Việt Nam, Thụt TV còn thường xuyên lên sóng livestream giao lưu với người hâm mộ đã khiến cho anh có thêm cả một fanpage với gần 700 nghìn người theo dõi. 

hgnbhnb Thụt TV - Nổi lên như một hiện tượng của làng Vlog: Dám đánh cược, được tất cả 3

Không chỉ hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook và Youtube, Thụt TV còn chăm chỉ update thông tin, sáng tạo những nội dung mới cả trên những nền tảng khác như Tik Tok hay Instagram. Sức ảnh hưởng của anh còn được minh chứng từ một clip được người hâm mộ quay lại sau một lần vô tình gặp Thụt TV ngoài đường và đăng tải trên Tik Tok. Bất ngờ thay, clip nhận được tới hơn 2 triệu lượt thả tim và đã khẳng định được sức hút của Thụt trong cộng đồng mạng hiện tại.

Theo Thụt TV chia sẻ, điều lớn nhất mà anh cảm nhận được so với nửa năm trước đó là thỉnh thoảng đi ra ngoài đường có người nhận ra mình, đó vừa là niềm tự hào, vừa là động lực cho bản thân Thụt TV tiếp tục cố gắng tiến xa hơn nữa trên con đường mình đã chọn.

hgnbhnb

Hành trình nhiều chông gai.

Nếu không theo dõi Thụt TV thường xuyên có lẽ sẽ ít người biết, quá khứ của anh từng có một lần thất bại nhớ đời. Đó là khi gia đình bị phá sản, Thụt TV bị đuổi ra ngoài đường ngay trên sóng livestream, đó là khoảnh khắc tuyệt vọng nhất trong cuộc đời của bản thân. Nhưng vượt qua nghịch cảnh, anh đánh liều đánh cược cả bản thân mình khi bỏ lại tất cả sau lưng và quyết tâm lên Hà Nội để tìm kiếm con đường tương lai. 

Quãng thời gian đầu để lại rất nhiều kỷ niệm với bản thân Thụt TV với những sự khó khăn, không chỉ đơn giản là nghĩ ra những nội dung mới lạ mà còn là thực hiện nó. Với những đề tài có phần tế nhị mà không phải ai cũng can đảm thực hiện, thời gian đầu Thụt TV còn đôi chút gượng gạo và phải mãi đến những nội dung sau đó anh mới quen dần với việc tiếp xúc, giao lưu và đưa ra thử thách với người lạ. 

hgnbhnb Thụt TV - Nổi lên như một hiện tượng của làng Vlog: Dám đánh cược, được tất cả 5

Nhận được rất nhiều sự ủng hộ do có nội dung hấp dẫn nhưng Thụt TV cũng có những phản hồi trái chiều không mong muốn. Theo anh thì việc này anh đã có chuẩn bị tâm lí từ trước khi những clip của anh thường không phù hợp lắm với những người có tuổi. Thậm chí điều trăn trở nhất của Thụt TV mỗi lần đăng clip đó là anh sợ sẽ có những bạn trẻ chưa đủ tuổi để hiểu hết về các chủ đề sẽ học tập và làm theo mà chưa nghĩ tới hậu quả, vô tình trở thành tấm gương xấu xí trong mắt người khác.

Vậy nên với mỗi nội dung của mình, anh đều phải lựa chọn rất kỹ, sản xuất rất lâu nên đôi lúc còn chậm trễ thời gian khiến tiến độ phát triển không đều. Nhưng Thụt TV vẫn chấp nhận những bước đi chậm mà ít tai tiếng hơn là một số kênh Youtube khác với nội dung nhiều, dồn dập nhưng “thiếu não” và vô bổ.

hgnbhnb Thụt TV - Nổi lên như một hiện tượng của làng Vlog: Dám đánh cược, được tất cả 6

Trong một bài viết đầu năm, Thụt TV từng nói với anh bây giờ, mục tiêu lớn nhất chỉ là có được đủ những đồng tiền để gửi về gia đình ở quê và gây dựng lại sự nghiệp mà bố mẹ anh đã đánh mất ngày xưa. Còn tất cả những clip và nội dung được Thụt TV tạo ra đơn giản là dựa trên những điều anh nảy ra ý tưởng bất ngờ và đặc biệt là anh dám bắt tay vào làm, điều mà ít người có được. Theo anh, có lẽ cuộc đời anh cũng ít thứ anh chưa trải qua, anh sẽ cố gắng đầu tư sáng tạo những nội dung mới lạ và táo bạo hơn nữa để hoàn thành mục tiêu, điều tâm niệm mà Thụt luôn đau đáu, đó là có lại cuộc sống hạnh phúc như xưa…

Mọi thứ vẫn còn dang dở ở tương lai….

hgnbhnb Thụt TV - Nổi lên như một hiện tượng của làng Vlog: Dám đánh cược, được tất cả 7

Fanpage Thụt TV: https://www.facebook.com/Box.ThutTV/

Kênh Youtube Thụt TV: https://www.youtube.com/channel/UC5Keom5MWOHQ01FIsv9vVow/videos