“Siêu nhân” Manjiro Sano của Tokyo Revengers vẫn có điểm yếu?

Manjiro Sano của Tokyo Revengers sẽ sớm trở thành nhân vật chính trong một bộ phim live action mới dành riêng cho anh ta.

Manjiro Sano là thủ lĩnh của băng Tokyo Manji (hay Toman), một trong những thế lực mạnh nhất trong bộ truyện Tokyo Revengers, và là một thiếu niên vô tư, thích đùa và chơi khăm xung quanh những người mà cậu coi là bạn thân của mình. Ngoài ra, Manjiro còn hiếm khi thể hiện bất kỳ dấu hiệu yếu đuối nào, vì cậu tin rằng mình là nền tảng và hỗ trợ cho Tokyo Manji, và nếu bản thân mình để lộ sự yếu ớt thì Toman cũng sẽ yếu đi.

Thế nhưng thật ra Manjiro Sano vẫn có nhiều điểm yếu bị hé lộ, dù anh đã cực lực cố gắng che giấu. Những nhược điểm này khiến cho Toman và bản thân Manjiro rơi vào nhiều tình huống rắc rối khác nhau, và chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những điểm yếu đó.

Một con người giàu tình cảm

Với người bình thường thì việc giàu tình cảm không phải là vấn đề lớn, nhưng với một nhà lãnh đạo, đây không phải là tố chất hữu ích. Về cơ bản, Manjiro rất e sợ sẽ mất đi những người bạn bè thân thiết hay những người mình thương yêu nhất. Điều này ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của Manjiro trong các tình huống cần đến sự tỉnh táo của anh.

Manjiro Sano

Khi theo dõi kỹ nội dung bộ truyện này, bạn có thể thấy rằng không chỉ một lần anh ta đã khóc, chẳng hạn trong arc Moebius, Manjiro rơi nước mắt vì sợ mất chiến hữu Ken Ryuguji. Trong arc Tenjiku, anh và Ken cùng suy sụp tinh thần và suýt nữa đã không thể gượng dậy được nếu không được Hinata tiết lộ về cuộc đấu tranh của Takemichi.

Khi những người thân yêu của Mikey đau khổ hoặc qua đời, điều đó ảnh hưởng đến Mikey ở mức độ rất cá nhân, đến mức sau này anh ta tuyên bố mình được linh hồn của họ hướng dẫn trước sự ngạc nhiên và lo lắng của tất cả những người có mặt nghi ngờ tính xác thực của những lời tuyên bố đã nói.

Cùng với số lượng người hi sinh ngày càng tăng, trạng thái tinh thần và cảm xúc của Mikey cũng xấu đi rõ rệt. Mặc dù anh ta vẫn có khả năng hoạt động bình thường, ảnh hưởng của điều này ngày càng tăng lên. Sự mất mát này khiến Mikey dễ bị thao túng và sau đó làm suy giảm các tiêu chuẩn đạo đức của anh ta. Trên thực tế, trong mọi dòng thời gian với một tương lai đen tối được kích hoạt thông qua cái chết của những người thân thiết nhất với Mikey, những kẻ chủ mưu đều có thể biến Mikey thành một kẻ tà ác.

Quá hấp tấp và thiếu suy nghĩ

Do quá quan tâm đến các thành viên trong Toman, Manjiro thường có những hành động hấp tấp, ảnh hưởng xấu đến băng đảng lẫn bản thân mình. Vì điều này, Draken đã từng là nạn nhân trong act Moebius. May mắn là Takemichi đã quay trở lại quá khứ và thay đổi điều đó.

Bên cạnh đó, sức mạnh cơ bắp của Manjiro không bù đắp được cho việc thiếu suy nghĩ của anh ta. Có đôi lần Manjiro thực hiện nhiều hành vi tàn bạo hoặc cho phép những đàn em của mình của anh ta thực hiện chúng mà không có bất kỳ dấu hiệu phản ứng cảm xúc rõ ràng nào, cư xử một cách thờ ơ và khuôn mặt lạnh lùng, thậm chí có khả năng gây tổn thương hoặc thậm chí bắn hạ những người bạn mà anh ta từng trân trọng.

Manjiro Sano

Nhưng đồng thời, Manjiro cũng biết về điểm yếu này và anh ta cố gắng tạo khoảng cách với bạn bè của mình, để khi không thể kiểm soát sự bốc đồng thì sẽ không có nhiều người bị hại. Manjiro cũng cố gắng tách mình khỏi việc nắm toàn quyền chỉ huy của băng đảng, và thậm chí còn cố gắng tự sát để tìm kiếm cả niềm an ủi và một cách để chấm dứt sự hỗn loạn mà anh ta góp phần tạo ra.

Nhược điểm khi chiến đấu

Mikey được coi là thành viên mạnh nhất Toman và được cho là mạnh nhất trong bộ truyện khi đánh nhau. Được gọi là “Mikey bất khả chiến bại”, nhân vật này đủ mạnh để vô hiệu hóa các thành viên băng đảng khác chỉ bằng một cú đá, và kẻ thù của anh ta thường nhận xét rằng họ không thể tin rằng anh ta chỉ là một thiếu niên.

Ngoài khả năng chiến đấu của mình, Mikey còn sở hữu tình trạng thể chất phi thường biểu hiện theo nhiều cách. Đầu tiên, phản xạ nhanh như chớp của anh ấy khiến anh ấy không thể nhận thức được các cuộc tấn công bất ngờ. Sức mạnh chân của anh ta đến mức anh ta không chỉ có thể nâng toàn bộ người đang giữ anh ta bằng một chân, mà còn sử dụng chính chân đó để tung ra một cú đá KO tức thì tàn khốc đối với kẻ thù khác, đánh bại cả hai ngay lập tức.

Manjiro Sano

Nhưng cũng như Superman có nhược điểm là đá Kryptonite, Mikey trở nên kém hẳn đi khi phải đánh nhau trên các địa hình phức tạp. Minh chứng cụ thể nhất cho điều này không gì khác ngoài trận đấu với một trong các đồng sáng lập khác của Toman là Kazutora Hanemiya trong bãi xe phế liệu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?