Tiểu sử về Brigitte – vị tướng thứ 27 của Overwatch

Vào ngày 1/3 vừa qua vị tướng thứ 27 của Overwatch đã chính thức ra mắt, hãy cùng tìm hiểu tiểu sử của cô gái này và cho biết cảm nhận của bạn.

Là vị tướng hỗ trợ thứ 7 của Overwatch, có khả năng chữa trị và dùng khiên. Brigitte là con gái út của Torbjorn Lindholm, cô gái này vừa học các kỹ năng chiến đấu của Reinhardt, vừa bí mật tạo ra áo giáp và khiên cho mình.

Bối cảnh câu chuyện Brigitte là con gái út của nhà thiết kế vũ khí nổi tiếng Torbjorn Lindholm, và cũng là người duy nhất trong nhà yêu thích công việc của cha mình, từ bé đến lớn cô luôn ở cùng bố trong xướng làm việc của gia đình để học hỏi các kỹ năng chế tạo vũ khí từ bố.

Khác với Torbjorn luôn theo hướng vũ khí phá hoại thì cô hướng theo việc làm giáp và khiên có hệ thống phòng thủ tối đa. Những tưởng sẽ nối nghiệp của người cha, nhưng cô lại đi theo Reinhardt, bạn thân của bố và cũng là cha đỡ đầu của mình.

Reinhardt thường kể về những câu chuyện trong lịch sử oai hùng đấu tranh bảo vệ hòa bình và đã đánh thức bên trong cong người của Brigtte lòng yêu hòa bình mãnh liệt, sau khi thuyết phục được Reinhardt, cô đi theo ông và trở thành phụ tá, ngoài học những kỹ năng, cô vẫn bí mật tạo cho mình những bộ giáp mà cô yêu thích. Kỹ năng

  • Rocket flail: Vũ khí cận chiến của Brigitte có phạm vi tấn công tương đối rộng, có thể đánh nhiều kẻ địch cùng một lúc

  • Repari Pack: kỹ năng này giúp cô trị liệu cho đồng minh, với những hero có lượng HP max khi nhận gói này sẽ chuyển hóa thành giáp.

  • Whip Shot: Brigitte khi ném chiếc búa của mình có thể bay rất xa, gây sát thương cho một kẻ địch

  • Barrier Sheild : triển khai hàng rao năng lượng, chịu sự sát thương nhất định.

  • Shield Bash: Sau khi triển khai khiên chắn, Brigitte có thể tiến nhanh lên trước, tấn công một kẻ địch

  • Rally: Cô có thể di chuyển nhanh chóng, hơn nữa cung cấp giáp cho đồng minh ở xung quanh. Giáp sau khi chịu một sự sát thương nhất định sẽ biến mất.

Hiện tại Brigtte đã có thể sử dụng tại server thử nghiệm PTR.