Tốc Chiến – Chế độ ‘Xem lại’ và ‘Theo dõi’ trận đấu quan trọng thế nào?

Trong bản cập nhật Tốc Chiến mới đây, Riot đã chia sẻ việc bổ sung thêm 2 chế độ "Xem Lại" và "Theo Dõi" trận đấu, vậy 2 chế độ này có gì đặc biệt?

Trong phiên bản Liên Minh Huyền Thoại PC, chế độ Xem Lại và Theo Dõi trận đấu vốn đã được Riot Games bổ sung từ lâu. Đây là 2 chế độ rất quan trọng, định hình hướng phát triển của tựa game này đến được Esports. Tương tự, Tốc Chiến vừa mới đây đã được Riot Games xác nhận sẽ bổ sung 2 chế độ này nhằm giúp tựa game có thể gia nhập cuộc đua game Esports trên nền tảng mobile.

Tốc Chiến - Chế độ 'Xem lại' và 'Theo dõi' trận đấu quan trọng thế nào?

Vì sao chế độ Xem Lại và Theo Dõi trận đấu lại quan trọng đến như vậy? Bởi vì đây là nền tảng cần thiết cho việc chia sẻ, quan sát và học hỏi Tốc Chiến nói riêng và mọi tựa game Esports nói chung cần có.

Tốc Chiến – Nhóm trang phục SIÊU PHẨM & Biệt Đội OMEGA lộ diện!
Tốc Chiến – Nhóm trang phục SIÊU PHẨM & Biệt Đội OMEGA lộ diện!
Trong bản cập nhật 2.1, Riot Games đã tiết lộ vô số vị tướng lẫn nhóm trang phục mới sẽ được bổ sung vào Tốc Chiến trong thời gian ngắn tới đây.

Với chế độ Xem Lại, người chơi bán chuyên có thể dễ dàng quan sát lại các trận đấu đã trải qua, nhằm rút kinh nghiệm, quan sát thế trận và học hỏi được đối thủ của mình. Còn với người chơi chuyên nghiệp, họ có thể dễ dàng quay video lại trấn đấu để chia sẻ với cộng đồng nhằm hướng dẫn người chơi khác trở nên hoàn thiện hơn. Chưa kể, người chơi Tốc Chiến nói chung cũng có thể lưu trữ nhiều pha Highlight đỉnh cao nhằm chia sẻ và khoe đến bạn bè.

Tốc Chiến - Chế độ 'Xem lại' và 'Theo dõi' trận đấu quan trọng thế nào?
Chế độ Theo Dõi Trận Đấu trong Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC

Còn đối với chế độ Theo Dõi trận đấu, đây là một chế độ cực kỳ quan trọng nhằm giúp tựa game Tốc Chiến có thể một bước lên được Esports. Đây là chế độ cần phải có, nếu muốn tổ chức giải đấu từ các giải “ao làng” trong xóm, cho đến những giải đấu có quy mô lớn, thậm chí là Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến cũng sẽ phải có chế độ này mới có thể thành công được.

Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3
Tốc Chiến ra mắt Katarina, Leona, Diana và Pantheon trong tháng 2 & 3
Vào khuya ngày hôm qua 31/1, Riot Games đã chia sẻ lộ trình cập nhật tướng mới trong Tốc Chiến tháng 2 & 3 với loạt tướng cực khủng thuộc Đỉnh Targon.

Ngoài ra, các streamer lẫn những tuyển thủ Tốc Chiến chuyên nghiệp cũng cần chế độ này nhằm phát triển kênh stream cá nhân. Đây cũng là chế độ rất thú vị, dành cho một số đối tượng có thói quen thích theo dõi bạn bè thi đấu thay vì ngồi chơi trong thời gian rảnh rỗi.

Có thể nói, Riot Games đang dần hoàn thiện Tốc Chiến, điều này có thể dễ dàng theo dõi và nhận thấy được qua từng bản cập nhật. Dự kiến, 2 chế độ mới này góp mặt trong bản cập nhật 2.1 vào tháng 2 này.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com