Ultimate Epic Battle Simulator 2 tung ra trailer mới với ‘hàng triệu nhân vật’

Ultimate Epic Battle Simulator 2 sẽ mang đến chiến trường hàng triệu binh lính La Mã, vịt, thây ma và theo quảng cáo tất cả có thể xuất hiện cùng một lúc.

Mới đây Brilliant Game Studios, cha đẻ của tựa game mô phỏng chiến trường ‘dị hợm’ Ultimate Epic Battle Simulator, vừa tung ra trailer mới cho phần 2 (UEBS 2). Hứa hẹn mang đến cho game thủ những trận chiến sandbox vĩ mô cực kỳ hoành tráng cùng với sự xuất hiện của “hàng triệu nhân vật trên màn ảnh”.

Ultimate Epic Battle Simulator 2 tung ra trailer mới với 'hàng triệu nhân vật'

Theo Mọt được biết, Ultimate Epic Battle Simulator 2 về cơ bản sẽ có lối chơi tương tự như phần một tuy nhiên, số lượng binh sĩ trong game sẽ được tăng lên một cách đáng kể. Nói một cách dễ hiểu, chúng ta có thể tạo ra một trận ‘choảng nhau’ giữa hàng trăm, hàng nghìn binh lính La Mã với hàng triệu con gà. Trong trường hợp nếu các bạn không thích gà, các bạn có thể thay thế chúng bằng hàng triệu thây ma hoặc khủng long bạo chúa cũng được. Nói chung, đến với UEBS thì giới hạn duy nhất cho game thủ đó chính là trí tưởng tượng của họ mà thôi.

Trên website chính thức của NSX, nhóm làm game cũng không ngại ngần gì khi thừa nhận rằng đây sẽ là “trò chơi giả lập chiến trường vô lý và nực cười nhất” mà họ từng tạo ra. Chưa dừng lại ở đó, UEBS 2 cũng sẽ mang đến một tính năng mới có tên là ‘FPS invasion’, cho phép người chơi nhập vai vào một người lính trong một trận chiến chống lại sự xâm lăng của binh đoàn thây ma.

Ultimate Epic Battle Simulator 2 tung ra trailer mới với 'hàng triệu nhân vật'

Phần hai cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ nhiều tính năng xử lý đồ họa tiên tiến, đồng thời cũng tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của GPU để có thể giúp cho các trận chiến hoành tráng sẽ càng trở nên sống động hơn và ít bị đứng hình hơn khi số lượng nhân vật trong khung hình lên cả triệu (theo lời NSX).

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com