Tin đồn: ‘Thánh kéo’ Madlife sẽ comback đấu trường chuyên nghiệp trong Tốc Chiến ?

Một trong những huyền thoại trong làng LMHT thế giới, Hong “MadLife” Min-gi rất có thể sẽ sớm ra mắt với vai trò tuyển thủ LMHT Tốc Chiến.

Một trong những huyền thoại trong làng LMHT thế giới, Hong “MadLife” Min-gi rất có thể sẽ sớm ra mắt với vai trò tuyển thủ của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

MadLife có thể sẽ là màn comeback ngoạn mục trong Tốc Chiến

Streamer Hàn Quốc MadLife dường như có mối quan tâm đặc biết đến việc theo đuổi trò chơi MOBA di động của Riot Games, Tốc Chiến.

Tin đồn: 'Thánh kéo' Madlife sẽ comback đấu trường chuyên nghiệp trong Tốc Chiến ?

Anh được phát hiện chơi Tốc Chiến trong một giải đấu nghiệp dư ở địa phương cùng với huấn luyện viên trưởng cũ của mình ở Azubu Frost, Kang “OnAir” Hyun-jong.

Hiện tại không rõ việc MadLife có mối quan tâm như thế nào tới Tốc Chiến, liệu MadLife có muốn thành lập và quản lý một đội tuyển Tốc Chiến của riêng mình hay sẽ tham gia các đội tuyển LCK khác như T1 và Gen.G hay không ? Chúng ta vẫn sẽ phải chờ xem các động thái tiếp theo của MadLife đối với trò chơi MOBA này.

MadLife, người chơi đã định nghĩa lại khái niệm Hỗ Trợ trong LMHT

Sẽ có một cái tên kinh điển trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại. Trong số đó có MadLife, người được mệnh danh là “Thánh kéo”. Sở hữu những cú kéo thần sầu khi cầm những vị tướng Thresh, Blitzcrank.Tin đồn: 'Thánh kéo' Madlife sẽ comback đấu trường chuyên nghiệp trong Tốc Chiến ?

Trong lúc mọi người khác vẫn coi Hỗ Trợ là một vị trí tẻ nhạt và không mấy ảnh hưởng trong game, MadLife đã là người mang khái niệm “support carry” tới LMHT, khi có thể thay đổi cục diện trận đấu với những vị tướng sp tưởng chừng như vô hại. Anh là người đã đặt nền móng quan trọng để tạo nên những ,Mata, Wolf,… mà chúng ta đã biết sau này.

MadLife đã tuyên bố giải nghệ vào 2018 và tham gia LCK với tư cách là một nhà phân tích một năm sau đó.

Hiện tại MadLife vẫn đang stream trên Twitch và thường xuyên đăng tải video về các trận đấu LMHT của mình trên kênh youtube của anh ấy.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.