Tốc Chiến – Tổng hợp các sự kiện sẽ góp mặt mùa Tết Nguyên Đán

Loạt sự kiện hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đang đổ bộ lên Tốc Chiến, rõ ràng VNG lẫn Riot đang mang không khí Tết Tân Sửu rộn ràng đến cho cộng đồng.

Đến hẹn lại lên, thời điểm Tết Nguyên Đán chỉ còn lại vài ngày là chính thức mở màn. Người người nhà nhà đang rộn ràng tưng bừng chuẩn bị cho một cái Tết sung túc và đong đầy. Tất nhiên, ăn Tết thì không thể thiếu những món vui chơi giải trí, và Tốc Chiến là một ví dụ điển hình cho những “bộ môn” mà người chơi sẽ đắm chìm nhiều nhất.

Thấu hiểu được tâm tư này, Tốc Chiến gồm VNG và Riot Games đã triển khai hàng loạt các sự kiện ý nghĩa dành cho những người chơi của mình, qua đó góp phần tạo nên hình ảnh một dịp Tết Nguyên Đán đầy màu sắc và niềm vui cho mọi người.

Nhóm trang phục Tết ‘Con Giáp’ chính thức ra mắt trong Tốc Chiến
Nhóm trang phục Tết ‘Con Giáp’ chính thức ra mắt trong Tốc Chiến
Tưởng chừng như phải chờ đến đầu tuần sau, tuy nhiên mới đây bất ngờ khi Riot đã ra mắt nhóm trang phục Tết "Con Giáp" trên Tốc Chiến.

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến sự kiện tâm điểm “Con Giáp Nguyên Đán” của Liên Minh Huyền Thọai: Tốc Chiến vào Tết năm nay, diễn ra từ ngày 04/02 tới 03/03/2021. Nhóm trang phục này được dành cho 6 vị tướng gồm: Darius, Alistar, Annie, Fiora, Jarvan IV và Miss Fortune. Trong đó, trang phục Miss Fortune sẽ là độc quyền dành cho Tốc Chiến.

Với mỗi vị tướng có skin “Con Giáp Nguyên Đán” này, người chơi sẽ có dịp làm các nhiệm vụ cường hóa dòng vũ khí Nguyên Đán. Khi các bảo vật được cường hóa lên cấp tối đa, các game thủ chúng ta sẽ được nhận thưởng là các biểu tượng đặc biệt cũng như Kỷ vật Nguyên Đán nhất định. Đã thế, những nhiệm vụ này đều không mấy khó khăn, hứa hẹn sẽ tạo nên động lực lớn để anh em game thủ try-hard không ngừng trong dịp Tết.

Tốc Chiến - Tổng hợp các sự kiện sẽ góp mặt mùa Tết Nguyên Đán

Sự kiện “Con Giáp Nguyên Đán” còn hé lộ việc ra mắt hai vị tướng Xayah và Rakan, nhằm hưởng ứng dịp Valentine’s Day diễn ra trong Tết. Cặp đôi tướng của tộc Vastaya này sẽ chính thức xuất hiện trong Tốc Chiến từ ngày 12/02/201, đi kèm với hai bộ trang phục về chủ đề Lễ tình nhân.

Tốc Chiến – Hé lộ danh sách chính thức 5 trang phục SIÊU PHẨM!
Tốc Chiến – Hé lộ danh sách chính thức 5 trang phục SIÊU PHẨM!
Bên cạnh thông tin chi tiết về bản cập nhật Tốc Chiến 2.1, Riot Games cũng đã hé lộ nhóm trang phục SIÊU PHẨM sẽ đổ bộ trong thời gian tới trên Tốc Chiến.

Không chỉ rầm rộ với các sự kiện trong game, Tốc Chiến còn giới thiệu các sự kiện hot khác đi kèm. Trong đó phải kể đến event Livestream “Play to win”, diễn ra kéo dài trong dịp Tết Tân Sửu này. Hoạt động này sẽ diễn ra từ 20h – 21h mỗi ngày trong hai đợt. Đợt 1 gồm ba ngày: 08,09 và 10/02, còn đợt 2 sẽ là ba ngày: 12,13 và 14/02. Cách thức tham gia cũng vô cùng đơn giản, khi người chơi chỉ cần

  • Chơi tối thiểu một trận Tốc Chiến trong ngày có sự kiện
  • Xem và chia sẻ Livestream trên Fanpage LMHT Tốc Chiến
  • Comment theo cú pháp MC hướng dẫn trên livestream
  • Sau đó MC sẽ quay số chọn lựa những người may mắn trúng thưởng

Bật mí là danh sách quà tặng cũng hot không kém, với hàng trăm Wildcores, bộ trang phục tướng, sạc bệ đá cổ và một chiếc iPhone 12 Pro Max mỗi ngày sẵn sàng chờ đợi anh em game thủ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com